Đại hội Đảng bộ Bộ đội Biên phòng tỉnh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2015 - 2020 họp phiên trù bị

(NTO) Ngày 6-8, Đại hội đại biểu Đảng bộ Bộ đội biên phòng (BĐBP) tỉnh lần thứ XII (nhiệm kỳ 2015-2020) đã họp phiên trù bị. Tham dự có 110 đại biểu chính thức đại diện cho các chi, đảng bộ cơ sở trong toàn Đảng bộ BĐBP tỉnh. Đồng chí Kiều Văn Bê, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã đến dự.

Đại hội Đảng bộ Bộ đội Biên phòng tỉnh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2015 - 2020 họp phiên trù bị.

Đại hội đã thông qua quy chế, chương trình, thời gian làm việc phiên họp chính thức của đại hội và tiến hành bầu Đoàn Chủ tịch, Đoàn Thư ký, Ban Thẩm tra tư cách đại biểu của đại hội. Đại hội đã được nghe đồng chí Hoàng Đăng Khoa, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh báo cáo tổng hợp ý kiến góp ý tại Đại hội các tổ chức cơ sở đảng vào dự thảo các văn kiện trình Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và hướng dẫn nội dung thảo luận tại đại hội. Đại hội đã thông qua và hướng dẫn nội dung thảo luận, góp ý dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII và tiêu chuẩn, cơ cấu nhân sự Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2015-2020.

Sau khi thông qua và hướng dẫn nội dung thảo luận, góp ý dự thảo Báo cáo chính trị của Đảng ủy BĐBP trình Đại hội đại biểu Đảng bộ BĐBP lần thứ XII, Đại hội đã thông báo thành lập các tổ đại biểu, phổ biến nội quy Đại hội và một số vấn đề có liên quan đến đại hội.