Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với Cơ quan Phát triển Vương quốc Bỉ

(NTO) Ngày 16-6, đồng chí Trần Xuân Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Cơ quan Phát triển Vương quốc Bỉ để đánh giá cuối kỳ Dự án “Nâng cao năng lực quản lý nguồn nước và cung cấp dịch vụ công tỉnh Ninh Thuận”.

Đồng chí Trần Xuân Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc
với Đoàn công tác của Cơ quan Phát triển Vương quốc Bỉ. Ảnh: Văn Miên

Thông qua dự án, 5 năm qua, nhiều công trình, hoạt động môi trường đã được thực hiện, giúp nhiều người dân được hưởng lợi, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Công tác quản lý lưu vực sông được thực hiện hiệu quả. Việc cung cấp nước thô cho các cộng đồng nông thôn ngày càng được cải thiện. Dự án thu hút gần 1.000 tình nguyện viên vệ sinh môi trường; hơn 1.100 hộ dân được vay vốn tín dụng vệ sinh…

Đồng chí Trần Xuân Hòa cảm ơn Cơ quan Phát triển Vương quốc Bỉ đã hỗ trợ nguồn vốn, tạo điều kiện thuận lợi giúp tỉnh thực hiện tốt dự án trong thời gian qua, góp phần tích cực nâng cao nhận thức cho người dân về bảo vệ, sử dụng tốt nguồn tài nguyên nước, môi trường sống. Việc đánh giá dự án sẽ giúp cho tỉnh rút ra nhiều bài học kinh nghiệm để thực hiện hiệu quả hơn các dự án trên các lĩnh vực trong thời gian tới.