Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Tỉnh ủy gặp mặt đại biểu Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh lần thứ VI năm 2015

(NTO) Chiều 15-5, đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Tỉnh ủy đã gặp mặt 125 thiếu nhi là đại biểu về dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ toàn tỉnh lần thứ VI-2015. Cùng dự có các đồng chí: Nguyễn Xuân Thủy, Thường trực Tỉnh ủy; Phan Hữu Đức, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh; Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 
Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi gặp mặt.
 
 
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các đại biểu tham dự buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, sau khi nghe đại diện các cháu thiếu nhi báo cáo thành tích công tác Đội và phong trào thiếu nhi toàn tỉnh trong 5 năm qua, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng những thành tích của các cháu thiếu nhi và các liên đội đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các cháu tiếp tục cố gắng vượt qua những khó khăn, phấn đấu học tập, rèn luyện tốt hơn nữa để trở thành con ngoan, trò giỏi, công dân tốt của xã hội, mãi xứng đáng là Cháu ngoan Bác Hồ.

 
Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Tỉnh ủy gặp mặt, chúc mừng các đội viên về dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ .
 
 
Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Tỉnh ủy với các đại biểu cháu ngoan Bác Hồ.

► Chiều cùng ngày, các đại biểu dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Dọn và Anh hùng Lao động Hồ Thị Lượm.

 
Các đại biểu dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Dọn.
Ảnh: Bích Thủy
 
 
Các đại biểu dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ đến thăm và tặng quà Anh hùng Lao động Hồ Thị Lượm.

Đại diện đại biểu tham dự Đại hội đã báo cáo những thành tích đã đạt được trong thời gian qua và kính chúc Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Dọn và Anh hùng Lao động Hồ Thị Lượm sống vui, sống khỏe và hứa quyết tâm tiếp tục cố gắng học tập, rèn luyện tốt hơn để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Đoàn đại biểu các cháu cũng đã đến thăm quan Bảo tàng tỉnh và Quảng trường Chiến thắng 16 Tháng 4.