Đại hội các Đảng bộ: Báo Ninh Thuận; Đài PT - TH tỉnh; Đảng bộ Quân sự huyện Ninh Hải

(NTO) Ngày 4-4, Đảng bộ Báo Ninh Thuận tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2015-2020. Đồng chí Hồ Văn Hùng, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã đến dự.

Nhiệm kỳ qua, Đảng bộ Báo Ninh Thuận đã tập trung lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, hoàn thành mục tiêu, chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội đề ra. Công tác xây Đảng đạt nhiều kết quả, hàng năm chi bộ, đảng bộ đều đạt trong sạch, vững mạnh. Chất lượng đội ngũ đảng viên từng bước được nâng lên, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ cơ quan trong tình hình mới, tạo sự chuyển biến tích cực trên tất cả các mặt hoạt động của cơ quan. Công tác xuất bản báo in, báo điện tử và các ấn phẩm khác ngày càng nâng cao về chất lượng.

 
Các đại biểu bỏ phiếu bầu BCH Đảng bộ Báo Ninh Thuận nhiệm kỳ 2015 - 2020.
 
 
 
Đồng chí Hồ Văn Hùng, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh
tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Đảng bộ Báo Ninh Thuận nhiệm kỳ 2015 - 2020. Ảnh: V.M 

Với mục tiêu tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng bộ ngang tầm với yêu cầu nhiệm vụ mới; hoàn thành tốt nhiệm vụ xuất bản theo hướng chú trọng nâng cao toàn diện nội dung, hình thức các ấn phẩm báo, Đại hội đã thảo luận phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới và thống nhất đề ra một số chỉ tiêu chủ yếu: Hàng năm, Đảng bộ và 3 chi bộ đều đạt trong sạch, vững mạnh; 100% đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có 15% đảng viên đủ tư cách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ...

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Hồ Văn Hùng, Bí thư Đảng ủy Khối đã biểu dương những kết quả Đảng bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ qua; đồng thời đề nghị Đảng bộ trong nhiệm kỳ mới cần nhanh chóng cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội để triển khai thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra...

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ khóa I, nhiệm kỳ 2015-2020 gồm 9 đồng chí và bầu 2 đại biểu chính thức tham dự Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ VI. Đồng chí Mai Văn Ty, được bầu lại làm Bí thư Đảng ủy Báo Ninh Thuận nhiệm kỳ 2015-2020.

► Ngày 4-4, Đảng bộ Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2015-2020.

Nhiệm kỳ qua, Đảng bộ Đài PT-TH tỉnh đã phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Các nhiệm vụ chuyên môn đều đạt và vượt chỉ tiêu Nghị quyết đề ra; đời sống cán bộ, viên chức từng bước được cải thiện. Năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên được nâng cao. Trong nhiệm kỳ, có 100% đảng viên đủ tư cách hoàn thành nhiệm vụ, trong đó có 90% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, có từ 15-20% đảng viên xuất sắc; kết nạp 19 đảng viên mới, đạt 126,6% chỉ tiêu; các tổ chức đoàn thể giữ vững danh hiệu vững mạnh và vững mạnh xuất sắc…

Trong nhiệm kỳ mới 2015-2020, Đảng bộ Đài PT-TH tỉnh đề ra các mục tiêu, nhiệm vụ, trong đó tiếp tục đoàn kết, phát huy nội lực, không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng phát thanh và truyền hình theo đúng định hướng, tôn chỉ, mục đích của báo chí cách mạng; nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của các tổ chức Đảng, đưa sự nghiệp phát thanh và truyền hình ngày càng phát triển theo hướng hiện đại, từng bước chuyên nghiệp và quan tâm, chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho cán bộ, viên chức cơ quan; thực hiện có hiệu quả việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2015-2020 gồm 9 đồng chí. Đồng chí Nguyễn Minh Hà, Giám đốc Đài PT-TH tỉnh được Đại hội bầu lại giữ chức danh Bí thư Đảng ủy nhiệm kỳ 2015-2020.

► Trong 2 ngày 3 và 4-4, Đảng bộ quân sự huyện Ninh Hải tổ chức Đại hội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2015-2020.

 
Đại hội Đảng bộ quân sự huyện Ninh Hải, nhiệm kỳ 2015 - 2020. Ảnh: Văn Ba

Đại hội tập trung thảo luận, đánh giá công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị và các chỉ tiêu chủ yếu Nghị quyết Đại hội lần thứ VII đề ra. Tổ chức duy trì nghiêm các chế độ trực sẵn sàng chiến đấu; phối hợp chặt chẽ với các lực lượng giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; công tác giáo dục quốc phòng phát huy hiệu quả. Năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng bộ quân sự huyện được phát huy, bảo đảm sự lãnh đạo vững chắc của Đảng trong công tác quân sự, quốc phòng và các hoạt động của lực lượng vũ trang huyện.

Đại hội đã đề ra phương hướng, mục tiêu, chỉ tiêu nhiệm vụ và các giải pháp nhiệm kỳ 2015-2020. Trong đó, tập trung lãnh đạo thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương; xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ mới gồm 5 đồng chí và bầu 4 đại biểu chính thức dự Đại hội Đảng bộ huyện Ninh Hải lần thứ XI.