Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh: Thông qua các dự thảo báo cáo phục vụ hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2014

(NTO) Ngày 14-1, Ban Chấp hành (BCH) Đảng bộ khối Các cơ quan tỉnh tổ chức hội nghị lần thứ 21 nhằm thông qua các dự thảo báo cáo phục vụ hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2014. Đồng chí Hồ Văn Hùng, Bí thư Đảng ủy khối chủ trì hội nghị.

Qua tờ trình của Ban Thường vụ Đảng ủy khối, hội nghị đã thảo luận góp ý cho dự thảo báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2014; dự thảo nghị quyết (NQ) của BCH Đảng bộ khối về phương hướng, nhiệm vụ năm 2015; chương trình công tác của BCH, Ban Thường vụ Đảng uỷ khối năm 2015; các báo cáo về công tác kiểm tra, giám sát và dự thảo báo cáo tổng kết 4 năm thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị. Theo đó, BCH đánh giá cao các kết quả đạt được trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ khối năm 2014, nhấn mạnh các chỉ tiêu và nhiệm vụ trọng tâm đạt được, trong đó nổi bật đã kết nạp 140 đảng viên (ĐV) mới (vượt 40% chỉ tiêu đề ra).

Đồng chí Hồ Văn Hùng, Bí thư Đảng ủy khối chủ trì hội nghị.

Đối với NQ của BCH Đảng bộ khối về phương hướng, nhiệm vụ năm 2015, BCH nhấn mạnh 10 chỉ tiêu chủ yếu, trong đó có chỉ tiêu phấn đấu có từ 50% trở lên TCCSĐ trong sạch, vững mạnh và kết nạp 100 ĐV mới, trong đó có 60% trở lên là đoàn viên thanh niên. Qua 4 năm thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW, đã có sự chuyển biến rõ nét trong nhận thức và hành động của cán bộ, ĐV, công chức, viên chức; thời gian tới toàn Đảng bộ tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 03-CT/TW, gắn việc đánh giá kết quả làm theo Bác với việc xếp loại tập thể, cá nhân hằng năm.

Căn cứ kết quả đánh giá chất lượng TCCSĐ, ĐV, 4 năm thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW và đề nghị khen thưởng của Hội đồng thi đua khen thưởng của Đảng uỷ khối, hội nghị thống nhất với danh sách tập thể, cá nhân đề nghị Tỉnh ủy, UBND tỉnh tặng bằng khen và Đảng uỷ khối tặng giấy khen.