Thực hiện tiết kiệm trong hoạt động đối ngoại

(NTO) Ngày 7-2-2014, UBND tỉnh đã có công văn số 559/UBND-NV về việc “thực hiện tiết kiệm trong hoạt động đối ngoại” gởi các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh; UBND các huyện, thành phố.

Công văn nêu rõ: Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ đối với việc đẩy mạnh thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trong các hoạt động đối ngoại; Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban ngành, đoàn thể cấp tỉnh và UBND các huyện, thành phố thực hiện các nội dung sau:

1. Chủ động rà soát lại kế hoạch hoạt động đối ngoại năm 2014 của ngành, địa phương mình, nhất là kế hoạch cử đoàn đi nước ngoài, theo hướng triệt để tiết kiệm trong các hoạt động đối ngoại; chỉ đi nước ngoài để thực hiện các nhiệm vụ đối ngoại thực sự cần thiết và đảm bảo hiệu quả thiết thực, không ảnh hưởng đến thời gian thực hiện các nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị và địa phương; định kỳ báo cáo kết quả thực hiện về Văn phòng UBND tỉnh và Sở Nội vụ để theo dõi tổng hợp báo cáo theo quy định.

2. Giao Văn phòng UBND tỉnh chủ trì cùng Sở Nội vụ theo dõi kết quả thực hiện và báo cáo cho UBND tỉnh để báo cáo Thủ tướng

Chính phủ về kết quả thực hiện vào cuối năm.