Ninh Hải: Khai mạc Hội trại thiếu nhi hè năm 2013

(NTO) Tối ngày 18-6, tại Trường tiểu học Dư Khánh ( thị trấn Khánh Hải) Huyện đoàn Ninh Hải, phối hợp với phòng Giáo dục-đào tạo, trung tâm văn hóa thể thao huyện tổ chức khai mạc Hội trại thiếu nhi hè năm 2013, với chủ để “ Tuổi trẻ Ninh Hải với biển đảo quê hương”.

Tham dự Hội trại có 9 đơn vị tham gia, với 225 trại sinh, bao gồm cán bộ đoàn của các xã, thị trấn, tổng phụ trách đội, học sinh ở các trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn huyện.

 
Khai mạc Hội trại thiếu nhi hè năm 2013.

Trong thời gian 3 ngày, Hội trại sẽ tổ chức nhiều hoạt động như: Giáo dục về truyền thống của dân tộc, của Đảng, của Đoàn, Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh; tổ chức các hoạt động xã hội “ Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”, tặng quà cho trẻ em, học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích xuất sắc trong năm 2012-2013; tổ chức các cuộc thi nét đẹp đội viên, tiếng hát Hội trại, bóng đá Mini, thi kể chuyện sách thiếu nhi, nhảy bao bố, chạy tiêp sức, thi cổng, lều trại và đua xe đạp chậm.

Đây là một hoạt động bổ ich cho thiếu nhi trong dịp hè, qua đó tạo không khí vui tươi, đoàn kết hăng say trong học tập, lao động của tuổi trẻ, đồng thời cũng là môi trương tốt để các em học sinh rèn luyện kỹ năng hoạt động của tổ chức đoàn, đội. Hội trại thiếu nhi hè của huyện Ninh Hải sẽ kết thúc vào ngày 20-6.