Bùi Giang Nam chăm ngoan, học giỏi

(NTO) Được sự giới thiệu của cô giáo Phạm Thị Hồng Hoa, Phó Hiệu trưởng Trường TH Phước Mỹ 1 (Phan Rang -Tháp Chàm), chúng tôi tìm gặp em Bùi Giang Nam (ảnh), học sinh lớp 5C, gương tiêu biểu trong học tập, rèn luyện theo 5 Điều Bác Hồ dạy. Nam đã xuất sắc giành giải ba trong cuộc thi Viết chữ đẹp cấp tỉnh.

Bùi Giang Nam chăm ngoan, học giỏi.

Cô giáo Nguyễn Thị Lụa, giáo viên rèn chữ đẹp cho Giang Nam cho biết, Nam là một học sinh thông minh, học đều tất cả các môn. Riêng môn Tập viết em luôn dẫn đầu lớp với điểm tuyệt đối. Giang Nam luôn đoạt giải Nhất trong các cuộc thi “Nét chữ, nết người” do trường tổ chức từ năm 2010 đến nay. Riêng năm học 2012- 2013, Giang Nam đoạt giải Nhất toàn khối 5 trong phong trào “Viết chữ đẹp”. Không chỉ chăm chú rèn chữ, Nam còn là học sinh giỏi toàn diện 5 năm liền của trường.

Với những thành tích trên, Nam được bạn bè tín nhiệm bầu làm lớp trưởng trong suốt 5 năm qua, là Liên đội phó của trường trong 2 năm lớp 3 và 4. Ngoài ra, Nam còn giúp đỡ bạn bè trong lớp, chia sẻ kinh nghiệm học tập của mình, tham gia nhóm bạn “Cùng tiến” đã kèm 2 bạn cùng lớp học tập tiến bộ hơn. Trong học tập cũng như cuộc sống, em luôn ghi nhớ và thực hiện tốt 5 Điều Bác Hồ dạy, đạt thành tích cao, được thầy yêu, bạn mến.