Cô giáo Trần Thị Loan tận tâm với nghề

(NTO) Những ai đã từng đến Trường THCS Trần Quốc Toản (xã Nhơn Sơn, Ninh Sơn) chắc chắn không thể không biết đến tấm gương tận tâm, tận tụy của cô giáo Trần Thị Loan.

Cô giáo Loan năm nay 45 tuổi, hiện là Phó hiệu trưởng nhà trường. Suốt 23 năm gắn bó với nghề, cô không những hoàn thành tốt công việc quản lý, giảng dạy, mà còn luôn đi đầu trong việc phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi bộ môn Toán.

Cô giáo Trần Thị Loan tận tâm với nghề.

Năm nào cũng vậy, cứ đến cuối năm học là cô đã tuyển chọn các em có năng lực về môn Toán để bồi dưỡng ngay trong hè, không quản ngại khó khăn, đem hết vốn kiến thức để truyền dạy và luyện tập cho các em. Để có được một học sinh giỏi Toán lớp 9, cô đã phải vất vả bồi dưỡng cho các em từ năm lớp 6. Nhiều khi cô phải bỏ cả công việc của gia đình để dành thời gian cho công việc bồi dưỡng các em. Sự tận tâm của cô đã được đền đáp xứng đáng. Năm nào trường cũng có học sinh đoạt giải môn Toán và giải toán trên máy tính cầm tay cấp huyện và cấp tỉnh. Đặc biệt trong năm học 2012-2013, trường có 6 học sinh lớp 9 dự thi giải toán trên máy tính cầm tay cấp tỉnh và đều đoạt giải, trong đó có 3 em được dự thi cấp khu vực.