Lê Hữu Thành Nhân mê và học giỏi Toán

(NTO) Lê Hữu Thành Nhân học sinh lớp 9/2, Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (Phước Nam, Thuận Nam) là học sinh vừa đoạt giải Nhì cuộc thi giải Toán trên máy tính Casio và giải Ba môn Toán trong kỳ thi tuyển chọn học sinh giỏi huyện Thuận Nam năm học 2012 - 2013.

Với những nỗ lực của mình, trong suốt 9 năm qua Nhân luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi toàn diện. Là lớp trưởng, liên đội trưởng, Nhân cùng ban cán sự lớp tích cực xây dựng phong trào của lớp, của trường, nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm học tập với các bạn trong lớp, được thầy yêu, bạn mến.

Lê Hữu Thành Nhân mê và học giỏi Toán.

Nhân học giỏi đều các môn, đứng đầu lớp với điểm tổng kết 9.2. Ba môn mà Nhân mê nhất là Toán, Lý, Hóa bởi với Nhân những kiến thức mà em thu được từ việc học các môn tự nhiên luôn là điều mới mẻ, hấp dẫn và dễ ứng dụng vào cuộc sống. Hỏi về bí quyết học tập, Nhân chia sẻ: trước khi đến lớp em thường xem lại bài tập ở nhà, trong lớp chú ý nghe giảng để không bỏ sót kiến thức. Chỗ nào không hiểu em hỏi lại thầy ngay. Ngoài ra để tăng cường kiến thức cho mình, những lúc rảnh rỗi em thường tìm đọc những bộ đề toán trên mạng và tự mày mò tìm cách giải hợp lý nhất.

Với cương vị lớp trưởng, liên đội trưởng của trường Nhân luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, được thầy yêu bạn mến. Trong mọi phong trào của lớp, của trường Nhân luôn là người đi đầu và bản thân em cũng là người đạt khá nhiều thành tích như: danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ năm học 2011- 2012, đứng đầu khối 9 trong phong trào thi đua “Vườn hoa điểm giỏi”.

Nhận xét về em Lê Hữu Thành Nhân, thầy giáo Châu Văn Sinh, Tổng phụ trách Liên đội Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm cho biết: Nhân là một học sinh chăm ngoan, học giỏi, gương mẫu, tích cực tham gia và làm tốt mọi phong trào của lớp, của Đoàn cũng như của Liên đội. Được thầy yêu bạn mến, xứng đáng là tấm gương sáng để các bạn trong trường noi theo.