Các địa phương, đơn vị chăm lo Tết cho người nghèo

(NTO) Ngày 1-2, Đoàn khối cơ quan Dân Chính Đảng đã trao 30 suất quà Tết cho học sinh nghèo học tốt của Trường THPT Bác Ái. Mỗi phần quà trị giá 150.000 đồng, gồm bánh kẹo, dầu ăn, đường,… Đây là hoạt động nằm trong phong trào “Vì đàn em thân yêu”, được các đoàn viên, thanh niên trong khối đóng góp kinh phí thực hiện, nhằm động viên, khuyến khích các em vượt qua khó khăn, chăm ngoan học tốt.

Cùng ngày, Đoàn Khối cơ quan Dân Chính Đảng cũng tặng 20 phần quà (150.000 đồng/phần) cho 20 thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn được các cơ sở Đoàn trực thuộc nhận đỡ đầu.

Đoàn Khối cơ quan Dân Chính Đảng tặng quà Tết cho học sinh nghèo.

► Ngày 1 - 2, Đoàn phường Thanh Sơn (Tp. Phan Rang – Tháp Chàm) phối hợp với các chi đoàn cơ sở kết nghĩa và Công ty Gia Việt trao 40 phần quà tết cho các hộ nghèo trên địa bàn phường. Trong đó, Công ty Gia Việt hỗ trợ 20 phần quà, trị giá 250 ngàn đồng/phần; Đoàn Thanh niên các đơn vị Trung đoàn Không quân 937, Kho bạc nhà nước tỉnh, Công ty TNHH Hoàng Long  tặng 20 phần qua, mỗi phần trị giá 180 ngàn đồng giúp bà con nghèo có thêm điều kiện vui Xuân, đón Tết.

► Nhân dịp Tết Quý Tỵ- 2013, ngày 2-2, UBND phường Kinh Dinh (Tp. Phan Rang- Tháp Chàm) phối hợp với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu chi nhánh Ninh Thuận trao 30 phần quà cho gia đình chính sách trên địa bàn phường, mỗi phần quà trị giá 200 nghìn đồng. UBND phường Kinh Dinh cũng đã vận động các nhà hảo tâm tặng 80 suất quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo và các gia đình chính sách với số tiền gần 30 triệu đồng nhằm giúp các gia đình khó khăn có thêm điều kiện đón tết.

►Doanh nghiệp Thuận Phước đóng trên địa bàn xã Quảng Sơn (huyện Ninh Sơn) tặng 2 tấn gạo và Công ty Phương Nam tặng 500 kg gạo cho người nghèo địa phương. Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Quảng Sơn cũng đã tặng 45 suất quà, 150 nghìn đồng/suất, giúp người nghèo có thêm điều kiện vui xuân đón tết Quý Tỵ.