Ninh Thuận: Tổng kết giải bóng đá vòng chung kết U.21 Báo Thanh Niên lần thứ 16

(NTO)Sau hơn 10 ngày thi đấu nhiệt tình sôi nổi, chiều 4-10, BTC giải tiến hành tổng kết giải bóng đá VCK U.21 Báo Thanh Niên lần thứ 16 - năm 2012. Nhà báo Nguyễn Công Khế, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần tập đoàn truyền thông Thanh Niên, Trưởng BTC giải nói:" Tình yêu bóng đá người dân Ninh Nhuận xếp loại số 1 Việt Nam".

VCK giải U.21 Báo Thanh Niên đã đi vào giai đoạn cuối, chỉ còn trận chung kết giữa chủ nhà Ninh Thuận và Sông Lam Nghệ An diễn ra vào chiều ngày 5- 10. Giải đấu này là sự kết hợp gắn bó giữa BTC giải gồm Báo Thanh Niên, Tập đoàn truyền thông Thanh Niên và lãnh đạo tỉnh Ninh Thuận, cùng sự tham gia tích cực của các đội bóng, sự ủng hộ nhiệt tình của các cơ quan báo đài và đông đảo khán giả trên cả nước.

Nhà báo Nguyễn Công Khế, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần tập đoàn truyền thông Thanh Niên,
Trưởng BTC giải U.21 Báo Thanh Niên lần thứ 16 tặng cờ lưu niệm cho Ban tổ chức địa phương và nhà tài trợ.
Ảnh: Văn Miên

Phát biểu tại lễ tổng kết, nhà báo Nguyễn Công Khế, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần tập đoàn truyền thông Thanh Niên, Trưởng BTC giải nói: “Qua 16 mùa giải, đây là một trong những giải thành công nhất của U.21 quốc gia, Cúp Báo Thanh Niên. Tình yêu bóng đá của người dân Ninh Nhuận xếp loại số 1 của Việt Nam. Nhờ sự cổ vũ nhiệt tình, động viên tinh thần của đông đảo người dân hâm mộ, tạo động lực cho giải thành công tốt đẹp. Đây là chất xúc tác để BTC đi mãi và trung thành với giải đấu này. Kết thúc mùa giải này, hiện đến 5 địa phương đã đăng ký giải U.21 quốc gia Báo Thanh Niên lần thứ 17 - năm 2013”.

Đánh giá về chất lượng của giải ông Nguyễn Luân Tuân, Phó chủ tịch LĐBĐVN (VFF), VFF luôn tự hào về giải U.21. Xanh, sạch đẹp là một tiêu chí luôn đúng, được người hâm mộ đồng tình ủng hộ. “U.21 là bệ phóng tạo điều kiện cho nhiều cầu thủ trẻ thể hiện tài năng và đóng góp nhiều tài năng cho nền bóng đá nước nhà trong những năm qua và tương lai tới”, ông Nguyễn Luân Trung nhấn mạnh.

Ông Võ Đại, Phó chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận, Trưởng BTC địa phương cho biết, nhân dân rất phấn khởi khi tỉnh nhà đăng cai tổ chức thành công một giải bóng đá tầm cở quốc gia. Đến giờ này vô địch nhất của giải đó là khán giả hâm mộ bóng đá Ninh Thuận. Dù Ninh Thuận hay Sông Lam Nghệ An vô địch, thì trận chung kết này sẽ là trận đấu hay, công hiến cho người hâm mộ”.