Khai mạc “Phiên chợ hàng Việt về nông thôn, miền núi”

(NTO) Ngày 1-8, tại xã Lợi Hải, huyện Thuận Bắc, Trung tâm khuyến công và Xúc tiến Thương mại tỉnh phối hợp với UBND huyện Thuận Bắc khai mạc “Phiên chợ hàng Việt về nông thôn, miền núi”.

Với quy mô trên 30 gian hàng bao gồm các mặt hàng thiết yếu như; hàng tiêu dùng và gia dụng; điện, điện tử; hàng may mặc, thời trang; hóa mỹ phẩm, sách giáo khoa, vở viết, đồ dùng học tập… của 15 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh. Hội chợ lần này là  dịp để bà con đồng bào nông thôn, miền núi tiếp cận với các mặt hàng Việt Nam phong phú về chủng loại, đảm bảo về chất lượng, giá cả hợp lý, hưởng lợi nhiều từ các chương trình khuyến mãi…và là bước đệm phát triển hệ thống phân phối hàng Việt cho doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

Đại diện lãnh đạo địa phương tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp này, ban tổ chức phiên chợ cũng đã tặng 30 suất quà, trong đó 10 suất quà dành cho học sinh nghèo hiếu học và 20 suất cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc 2 xã Lợi Hải và Phước Kháng, huyện Thuận. Phiên chợ diễn ra đến hết ngày 3-8-2012.