Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi

(NTO) Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi năm 2012, sáng ngày 1-6, các đồng chí lãnh đạo HĐND- UBND- UBMTTQVN tỉnh thăm tặng quà các cháu thiếu nhi trên địa bàn tỉnh.

• Đồng chí Chamaléa Bốc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm và tặng 400 suất quà cho các cháu thiếu nhi thôn Lập Lá, xã Lâm Sơn (huyện Ninh Sơn). Cùng đi có lãnh đạo Ban Dân tộc & miền núi tỉnh, Công an tỉnh. Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi (1-6), đồng chí Chamaléa Bốc chúc các cháu trong thôn hưởng một cái Tết thiếu nhi vui tươi, ý nghĩa và mong các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi.

 
Đồng chí Chamaléa Bốc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh
tặng quà cho thiếu nhi thôn Lập Lá, xã Lâm Sơn (Ninh Sơn). Ảnh: Diễm My

• Đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi trường Tiểu học Lạc Tiến, xã Phước Minh (huyện Thuận Nam). Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Võ Đại đã biểu dương và ghi nhận những thành tích của nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất, song với sự nỗ lực cố gắng nhà trường đã thi đua dạy tốt, học tốt, chất lượng giáo dục từng bước được nâng lên. Đồng chí chúc các cháu vui khoẻ và có một kỳ nghỉ hè thú vị, bổ ích; mong rằng các cháu luôn xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ.

 
Đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho các cháu trường Tiểu học Lạc Tiến.
Ảnh: Xuân Bính

Nhân dịp này, đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị  cấp uỷ, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể của huyện, xã cần tiếp tục tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em, đặt biệt là quan tâm đến đời sống trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình nghèo, trẻ em diện chính sách, thực hiện các biện pháp giúp đỡ một cách cụ thể, thiết thực... đẩy mạnh việc thực hiện các mục tiêu chương trình hành động vì trẻ em, trước mặt là thực hiện tốt các nội dung trong tháng hành động vì trẻ em năm 2012 với chủ đề “Vì một xã hội không bạo lực, không xâm hại trẻ em”, tạo điều kiện cho mọi trẻ em có cơ hội phát triển bình đẳng cả về thể chất, tinh thần, tâm lý, xã hội.

• Đồng chí Quảng Tài, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh, đi thăm và tặng 400 suất quà cho các cháu thiếu nhi thôn Tuấn Tú, xã An Hải (huyện Ninh Phước). Tại nơi đến thăm, đồng chí Quảng Tài Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh ân cần hỏi thăm tình hình học tập của các cháu; đồng thời động viên các cháu ra sức rèn luyện theo 5 điều Bác Hồ dạy, xứng đáng con ngoan, trò giỏi. Đồng chí đề nghị chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể ở địa phương tạo mọi điều kiện để các cháu được học tập, vui chơi lành mạnh.

 
Đồng chí Quảng Tài, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh tặng quà cho thiếu nhi thôn Tuấn Tú.
Ảnh: Anh Tùng