Vinh dự và trách nhiệm

(NTO) Trong dịp kỷ niệm 122 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 - 19-5-2012), Ban Thường vụ Tỉnh uỷ đã tặng Huy hiệu Đảng cho 256 đảng viên đủ tiêu chuẩn theo quy định. Đây vừa là vinh dự vừa là trách nhiệm lớn của mỗi đảng viên.

Vinh dự ấy là sự ghi nhận công lao đóng góp cho Đảng và nhân dân đối với mỗi đảng viên, đồng thời khi nhận Huy hiệu Đảng - phần thưởng cao quý ấy cũng giúp cho đảng viên xác định rõ hơn trách nhiệm của mình là tiếp tục phấn đấu, đoàn kết, nhất trí xây dựng Đảng ta trong sạch, vững mạnh, trước mắt là thực hiện tốt Nghị quyết Hội nghị lần thứ tư BCH Trung ương Đảng (khoá XI): “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”.

Là một trong số 256 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng lần này đối với bản thân tôi thật là một vinh dự lớn lao.

Trong suốt 30 năm ấy tôi đã làm đúng những điều tuyên thệ trước Đảng kỳ, trước chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và đảng viên trong chi bộ.

Được tặng Huy hiệu Đảng lần này, một lần nữa nhắc nhở tôi tiếp tục phấn đấu và cống hiến toàn bộ trí tuệ và sức lực của mình cho sự nghiệp chung của Đảng, tôi nguyện trọn đời thuỷ chung với Đảng, gắn bó mật thiết với nhân dân, xứng đáng là người đầy tớ trung thành của nhân dân, để góp phần cùng toàn Đảng bộ, toàn dân, toàn quân xây dựng quê hương Ninh Thuận ngày càng giàu đẹp.