Mít-tinh hưởng ứng Ngày Nước thế giới năm 2012

Ngày 22-3, tại thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước đã diễn ra lễ mít-tinh hưởng ứng Ngày Nước thế giới (22-3) với chủ đề “Nước và An ninh lương thực”. Đồng chí Đỗ Hữu Nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự.

(NTO) Đồng chí Đỗ Hữu Nghị đã nêu bật tầm quan trọng của tài nguyên nước đối với sự sống cũng như với an ninh lương thực quốc gia. Đối với Ninh Thuận, nước sinh hoạt và phục vụ sản xuất càng có ý nghĩa lớn lao. Cùng với sự hỗ trợ của Trung ương và sự tài trợ của các tổ chức phi Chính phủ, trong những năm qua, tỉnh ta đã nỗ lực khắc phục khó khăn, cung cấp đủ nước cho sinh hoạt, sản xuất nông nghiệp và hoạt động của các lĩnh vực kinh tế khác; tăng cường giáo dục, tuyên truyền nâng cao ý thức về sử dụng nước tiết kiệm trong cộng đồng. Thay mặt UBND tỉnh, đồng chí Đỗ Hữu Nghị kêu gọi tất cả mọi người hãy cùng nỗ lực tham gia bảo vệ tài nguyên nước, quản lý và sử dụng nước hiệu quả, hợp lý.

Đồng chí Đỗ Hữu Nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại lễ mít-tinh. Ảnh: Văn Miên

Các đại biểu tham dự lễ mít-tinh hưởng ứng Ngày Nước thế giới (22-3). Ảnh: Văn Miên

Đoàn viên, thanh niên và học sinh thị trấn Phước Dân diễu hành trên các trục đường chính
của thị trấn, tuyên truyền, vận động người dân hưởng ứng Ngày Nước thế giới. Ảnh: Văn Miên

Sau buổi lễ, gần 250 đoàn viên, thanh niên và học sinh thị trấn Phước Dân diễu hành trên các trục đường chính của thị trấn, tuyên truyền, vận động người dân hưởng ứng Ngày Nước thế giới, cùng chung tay bảo vệ tài nguyên nước.