Về hội thảo có các nội dung như: báo cáo tổng quan về thực trạng hệ thống phân phối khu vực; nhu cầu phát triển thị trường của DN và đề nghị với nhà quản lý của địa phương; phát triển hệ thống phân phối từ góc nhìn của nhà quản lý, những chính sách hỗ trợ cho DN trong và ngoài tỉnh và một số giải pháp của DN phát triển thị trường.
Gian hàng của Công ty Minh Long 1 (Bình Dương) tại triển lãm
Về tọa đàm có các chủ đề như: nâng cấp chợ truyền thống và đẩy mạnh phân phối hàng Việt vào chợ; xây dựng, phát triển hệ thống phân phối, phối hợp kiểm soát, kiểm tra nguồn hàng, giá cả, xử lý hành vi cạnh tranh không lành mạnh… hỗ trợ DN cạnh tranh trên thị trường.
Triển lãm tại chương trình có các gian hàng thông tin của 4 tỉnh miền Đông Nam bộ và 16 gian trưng bày hàng hóa của doanh nghiệp sản xuất trong khu vực.
Nguồn Báo Bình Dương online