Bế mạc Horasis 2019: “Sống trong giấc mơ châu Á”

Tối 25-11, tại Khách sạn Becamex, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, UBND tỉnh long trọng bế mạc Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á Horasis – Bình Dương 2019 với chủ đề “Sống trong giấc mơ châu Á”.

Tham dự có ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Frank-Jürgen Richter, Chủ tịch Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á Horasis; đại diện các cơ quan Thương vụ, các Hiệp hội doanh nghiệp, các doanh nghiệp trong và ngoài nước và ông Kazuhide Umemoto, Phó Thị trưởng TP.Kitakyushu, Nhật Bản.

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại bế mạc. Ảnh: Quốc Chiến

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Horasis 2019 mang đến một cơ hội tìm hiểu và trải nghiệm thực tế về khu vực châu Á; những nét đặc thù về đất nước, con người Việt Nam nói chung và môi trường đầu tư, kinh doanh của tỉnh Bình Dương nói riêng, góp phần cho các doanh nghiệp, các nhà đầu tư có thêm lựa chọn mới về một điểm đầu tư đáng tin cậy; là cơ hội để đặt nền tảng cho các nhà đầu tư hợp tác cùng phát triển thịnh vượng trong tương lai.

Các đại biểu cùng chúc mừng Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á Horasis – Bình Dương 2019 thành công tốt đẹp. Ảnh: Quốc Chiến

Trong 2 ngày qua, với 4 phiên toàn thể và 35 phiên thảo luận song song, Diễn đàn Horasis 2019 đã tìm ra câu trả lời cho hầu hết những vấn đề đưa ra, về cơ hội, thách thức của châu Á trong thời đại Cách mạng công nghiệp 4.0; đồng thời cùng đưa ra các giải pháp, tầm nhìn, mô hình kinh doanh mới và các mô hình phát triển tiên tiến, phù hợp với xu thế hiện nay; góp phần giải quyết hiệu quả những vấn đề phát sinh trong quá trình phát triển công nghiệp. Đây cũng là dịp để Bình Dương giới thiệu về môi trường đầu tư của tỉnh, Đề án phát triển thành phố thông minh Bình Dương; kết nối giao thương, mở rộng thị trường, trao đổi kinh nghiệm quản trị cho các doanh nghiệp, tập đoàn kinh tế trong thời đại toàn cầu hóa...

Theo Báo Bình Dương Online