UBND TỈNH:

Triển khai kế hoạch tổ chức kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh, 37 năm giải phóng Ninh Thuận

Chiều 9-2, đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp triển khai các hoạt động kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh (1-4-1992 – 1-4-2012) gắn với kỷ niệm 37 năm Giải phóng Ninh Thuận (16-4-1975 – 16-4-2012). Tham dự có đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh- Trưởng ban Tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn của tỉnh và các thành viên.

(NTO) Tổ chức các hoạt động trong dịp lễ kỷ niệm nhằm khẳng định những thành tựu quan trọng, có ý nghĩa to lớn mà Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh đã đạt được trong chặng đường 20 năm phát triển, qua đó tiếp tục động viên toàn tỉnh phát huy truyền thống cách mạng, phát huy sức mạnh của toàn dân đoàn kết, thi đua yêu nước, thúc đẩy phát triển KT-XH, giữ vững quốc phòng – an ninh, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XII.

Các hoạt động tập trung tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân với nhiều hình thức phong phú, đa dạng. Ngày 1-4, diễn ra lễ mít-tinh trọng thể kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh, 37 năm giải phóng Ninh Thuận. Trong thời gian này, tại trung tâm Tp.Phan Rang-Tháp Chàm sẽ diễn ra Hội chợ và triển lãm những thành tựu trên chặng đường 20 năm phát triển triển lãm tranh ảnh nghệ thuật. Biểu văn nghệ đặc sắc do Hội Nhạc sĩ Việt Nam, Nhạc viện TP.Hồ Chí Minh biểu diễn và đêm liên hoan văn nghệ với sự tham gia của các ca sĩ đến từ TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội cùng với nghệ sĩ các Đoàn Nghệ thuật trong tỉnh biểu diễn. Các hoạt động gặp mặt, tọa đàm, biểu diễn văn nghệ- thể thao cũng được diễn ra ở các huyện, thành phố, các đơn vị trong tỉnh.

Trong dịp này, UBND tỉnh cũng phát động đợt thi đua đặc biệt lập thành tích chào mừng kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh gắn với kỷ niệm 37 năm Giải phóng Ninh Thuận.