74 giáo viên tham dự hội thi dạy giỏi tiểu học cấp tỉnh lần thứ I

Ngày 6-2, Sở GD&ĐT tổ chức khai mạc hội thi giáo viên dạy giỏi tiểu học cấp tỉnh lần thứ I, năm học 2011- 2012.

(NTO) Tham gia hội thi có 74 giáo viên thuộc 7 phòng GD&ĐT các huyện, thành phố. Phan Rang- Tháp Chàm và Ninh Phước là hai đơn vị có giáo viên dự thi nhiều nhất với 17 giáo viên; ít nhất là huyện Bác Ái  6 giáo viên. Đây là năm học đầu tiên tỉnh ta tổ chức thi chọn giáo viên dạy giỏi tiểu học theo quy chế mới của Bộ GD&ĐT.

Giáo viên tham dự hội thi dạy giỏi tiểu học cấp tỉnh năm học 2011- 2012.

Giáo viên dự thi được tuyển chọn từ hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện, thành phố và thực hiện các nội dung: Báo cáo sáng kiến kinh nghiệm được đánh giá áp dụng hiệu quả trong hoạt động dạy học trong 4 năm gần đây; thi viết các nội dung hiểu biết chung về chủ trương đổi mới phương pháp dạy học chuyên ngành giáo dục tiểu học. Thực hành giảng dạy 1 tiết Toán và 1 tiết Tiếng Việt tại các điểm Trường TH Mỹ Hương, Phủ Hà 2, Tấn Tài 3.

Hội thi giáo viên dạy giỏi tiểu học cấp tỉnh lần thứ I dự kiến bế mạc và trao giải vào ngày 28-2. Đây là dịp để giáo viên gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp, đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt trong các trường tiểu học trên địa bàn tỉnh.