Honeywell mở rộng cuộc thi tìm kiếm tài năng sinh viên đến VN

Honeywell (NYSE:HON) vừa thông báo mở rộng cuộc thi thường niên dành cho sinh viên Châu Á Thái Bình Dương mang tên Honeywell Users’ Group (HUG). Cuộc thi được tổ chức với mục đích phát triển nhân tài và khám phá các thế hệ lãnh đạo tài năng tiếp theo trong lĩnh vực công nghệ và sản xuất từ các tổ chức giáo dục trên toàn thế giới.

Thách thức dành cho các sinh viên ở Châu Á Thái Bình Dương là sử dụng Honeywell UniSim® Design Suite, một giải pháp mô hình hóa quá trình trực quan và sinh động, để tạo ra một thiết kế quá trình có thể giải quyết được các vấn đề quan trọng của vận hành nhà máy. Tính hiệu quả, năng suất, độ tin cậy, tính an toàn và vấn đề môi trường chỉ là một vài trong số các khía cạnh mà các sinh viên cần tính đến khi phát triển các giải pháp của mình.

Một hội đồng gồm các chuyên gia trong lĩnh vực này sẽ lựa chọn ra đội thắng cuộc, và đội này cùng với nhóm hướng dẫn, sẽ tham gia hội nghị HUG được tổ chức tại Surfers Paradise, Gold Coast, Úc vào tháng 8 năm 2012, để thuyết trình về dự án của mình.

Ảnh minh họa.

Cuộc thi dành cho sinh viên Châu Á Thái Bình Dương HUG 2012 sẽ tiếp nhận bài dự thi của tất cả sinh viên hiện đang theo học các khoa kỹ thuật của các trường cao đẳng và đại học được công nhận ở Úc, New Zealand, Hàn Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, các quốc gia Đông Nam Á (trong đó có Việt Nam) và Trung Quốc.

Năm nay, 5 giải khuyến khích cũng sẽ được trao. Các sinh viên đoạt giải và hướng dẫn của họ sẽ có thể được chọn tham gia một trong hai khóa đào tạo nâng cao UniSim Design.

Các bài dự thi được nộp trực tuyến bao gồm một bản tóm tắt 300 chữ và bài thuyết trình PowerPoint, trong đó là chi tiết của cuộc thí nghiệm, mô tả tại sao phương pháp tiếp cận này lại mang tính đột phá và những lợi ích chính của dự án. Hạn chót để nộp bài thi là ngày 30 tháng 4 năm 2012.

Rajab Khalilpour, một sinh viên ngành Kỹ thuật Hóa học và Sinh học phân tử thuộc Đại học Sydney, là người chiến thắng tại cuộc thi HUG 2011 khu vực Thái Bình Dương đã gây ấn tượng mạnh với Ban giám khảo với đề án mô phỏng và tối ưu hóa việc thu hồi khí carbon từ nhà máy điện sử dụng than đốt. Chiến thắng này là một cơ hội mang lại cho Rajab sự cọ xát trực tiếp với thách thức của thực tế cuộc sống cũng như được vinh danh trong ngành công nghiệp này.

“Cuộc thi HUG dành cho sinh viên đã tạo ra một cơ hội quý báu để phát triển các tài năng tương lai của ngành công nghiệp sản xuất”, ông Tony Cosgrove, Phó Chủ tịch mảng Honeywell Tự động hoá Quá trình khu vực Châu Á Thái Bình Dương, phát biểu. “Tạo điều kiện cho sinh viên áp dụng lối suy nghĩ mới mẻ và thú vị của mình để xử lý những vấn đề trong thế giới thực có vai trò quan trọng nhằm đảm bảo những ý tưởng và những đột phá mới nhất luôn được nắm bắt giúp thúc đẩy tăng trưởng và tạo ra chuyển đổi cho cả ngành công nghiệp”.

Để biết thêm thông tin chi tiết của thể lệ dự thi, bạn đọc có thể truy cập trang web www.honeywellusersgroup.com. Những thông tin về các bài dự thi mẫu và người đoạt giải những năm trước có thể tìm thấy tại www.facebook.com/HoneywellStudentEngineers.

Nguồn Báo Hànộimới