Ra mắt USB Rồng may mắn đón chào năm Nhâm Thìn 2012

Chào đón năm mới Nhâm Thìn 2012, Kingston, nhà sản xuất thiết bị lưu trữ hàng đầu thế giới vừa chính thức giới thiệu sản phầm USB Rồng may mắn cho khu vực Châu Á-Thái Bình Dương.

Đối với người phương Đông, năm Rồng luôn được coi là năm của sự may mắn, hứa hẹn đánh dấu nhiều sự kiện quan trọng. Tiếp nối sản phầm USB Thỏ May Mắn (linh vật của năm Mão tại một số quốc gia), USB Rồng may mắn lần này tiếp tục là một trong những dấu ấn quan trọng trong dòng USB Kingston DataTraveler 12 con giáp, dự kiến sẽ tạo ra một cơn sốt dành cho những người sưu tập USB trong năm 2012.

Nhân dịp ra mắt phiên bản USB Rồng may mắn độc đáo này, Bà Nathan Su – Giám đốc Kinh Doanh mảng Bộ nhớ khu vực Châu Á-Thái Bình Dương cho biết: “Dòng USB Kingston DataTraveler 12 con giáp đã trở nên phố biến và được ưa chuộng trong giới sưu tập USB trong vài năm trở lại đây. Rồng may mắn được giới thiệu lần này sẽ tiếp tục hấp dẫn người sưu tập với hai màu đỏ và vàng sống động tượng trưng cho sự thịnh vượng. Chúng tôi rất hi vọng USB Rồng May Mắn sẽ thu hút người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi.”

Dành riêng cho những sinh năm Rồng và những nhà sưu tập, USB Rồng may mắn được đóng gói trong những chiếc hộp độc đáo. Sản phẩm có thể sử dụng với tất cả các hệ điều hành, cùng với đó là 5 năm bảo hành và dịch vụ hỗ trỡ kỹ thuật miễn phí từ Kingston.

Nguồn Báo Hànộimới