Đồng chí Đỗ Hữu Nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp Công sứ Đại sứ quán Nhật Bản

Ngày 23/11/2011, đồng chí Đỗ Hữu Nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp ông Hideo Suzuki, Công sứ Đại sứ quán Nhật Bản nhân dịp đến thăm và công tác tại Ninh Thuận.

(NTO) Đồng chí Đỗ Hữu Nghị cám ơn tình cảm của Công sứ Đại sứ quán Nhật Bản dành cho tỉnh Ninh Thuận, hy vọng qua những dự án, những chương trình sẽ đưa mối quan hệ đầu tư giữa hai nước Việt Nam- Nhật Bản và tỉnh Ninh Thuận ngày càng bền chặt. Đồng chí mong muốn Ngài Công sứ sẽ tạo điều kiện, cùng phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư vào Việt Nam tại Nhật Bản vào năm 2012 để giới thiệu tiềm năng về đất nước, con người Việt Nam và tỉnh Ninh Thuận.

Đồng chí Đỗ Hữu Nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp ông Hideo Suzuki, Công sứ Đại sứ quán Nhật Bản

Ngài Công sứ cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu cũng như sự giúp đỡ quý báu và thường xuyên của lãnh đạo tỉnh Ninh Thuận đối với các hoạt động của Nhật tại tỉnh. Ngài Công sứ bày tỏ sự tin tưởng vào những nỗ lực của tỉnh trong thời gian qua và sẽ tạo mọi điều kiện cho Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật tổ chức thành công Hội nghị xúc tiến đầu tư.

Nhân dịp này, hai bên đã trao đổi một số vấn đề xoay quanh những dự án có liên quan đến Nhà máy Điện hạt nhân 2 tại Ninh Thuận do Nhật Bản đầu tư xây dựng. Ngài Công sứ tham quan địa điểm xây dựng nhà máy Điện hạt nhân 2.