Bế mạc giải vô địch các CLB bóng đá tỉnh năm 2011

Qua 16 ngày thi đấu (từ ngày 18-10 đến 2-11-2011), giải vô địch các CLB bóng đá tỉnh Ninh Thuận năm 2011 do Sở Văn hóa-Thông tin và Du lịch tổ chức thành công tốt đẹp.

(NTO) Giải vô địch các CLB bóng đá tỉnh Ninh Thuận năm 2011 thu hút  13 CLB tham gia. Trong đó có 6 CLB của Tp. Phan Rang- Tháp Chàm, 5 CLB của huyện Ninh Phước, 1 CLB huyện Ninh Hải và 2 CLB huyện Thuận Bắc. Được chi làm 4 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm, chọn 2 đội nhất, nhì của mỗi bảng vào thi đấu tứ kết, bán kết và chung kết.

Qua 23 trận thi đấu sôi nổi và hấp dẫn, các đội bóng đã chấp hành tốt nội quy của giải, các vận động viên thi đấu trung thực, hết mình, cống hiến cho khán giả những pha bóng và bàn thắng đẹp, làm hài lòng người hâm mộ.

Trận chung kết giữa 2 CLB: Ga Minh Huy (áo xanh) và CLB Phong Vân Phủ Hà (áo trắng)

Các cầu thủ CLB Ga Minh Huy vui mừng với chiếc cúp vô địch giải năm 2011

Kết quả chung cuộc: CLB Ga Minh Huy đoạt cúp vô địch và huy chương vàng; huy chương bạc thuộc về CLB Phong Vân Phủ Hà ; huy chương đồng thuộc về CLB Bình Hương Đạo Long. Ban tổ chức còn trao giải cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Nguyễn Duy Tiên với 6 bàn ( CLB Ga Minh Huy); giải phong cách trao cho CLB Bình Hương Đạo Long; giải thủ môn xuất sắc nhất cho Tô Công Thuộc (CLB Ga Minh Huy).