Họp mặt Ngày Doanh nhân Việt Nam

Ngày 12-10, Hiệp hội Doanh nghiệp (DN) tỉnh tổ chức họp mặt nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10). Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Chamaléa Bốc, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Đỗ Hữu Nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh, các sở, ban ngành và hơn 70 đại biểu đại diện cho các DN trong tỉnh.

(NTO) Các đại biểu đã ôn lại truyền thống Hiệp hội DN Việt Nam, đồng thời khẳng định: tỉnh ta sau khi tái lập với điều kiện giao thông thuận lợi cùng nhiều chính sách ưu đãi, đã thu hút nhiều DN trong và ngoài nước đầu tư sản xuất, kinh doanh. Các DN đóng góp trên 70% tổng thu ngân sách trên địa bàn. Nhiều doanh nghiệp, doanh nhân trẻ không những sản xuất, kinh doanh giỏi mà còn thường xuyên quan tâm tới các hoạt động xã hội, nhân đạo từ thiện như hỗ trợ các đối tượng khó khăn, góp phần thực hiện chương trình an sinh xã hội.

Ảnh: Văn Miên

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Đỗ Hữu Nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, biểu dương những kết quả mà các DN, doanh nhân đã đạt được và đóng góp vào sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, các DN, doanh nhân tận dụng mọi thời cơ, phát huy lợi thế, thế mạnh của tỉnh, xác định khả năng thị trường để mở rộng quy mô sản xuất, kinh doanh, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng.

Ngoài ra, để tạo điều kiện cho các DN phát triển, UBND tỉnh đã tổ chức diễn đàn thường xuyên thông qua cổng thông tin điện tử của tỉnh. Theo đó, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh sẽ trực tiếp trả lời các vướng mắc của DN nếu có yêu cầu. Theo kế hoạch diễn đàn này thực hiện vào hạ tuần tháng 10-2011.