CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ BAN DÂN VẬN:

Giao lưu bóng bàn truyền thống lần thứ nhất

Nhân dịp kỷ niệm 81 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15/10/1930 – 15/10/2011), ngày 8- 10, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Ban Dân vận tỉnh ủy đã tổ chức giao lưu bóng bàn truyền thống lần thứ nhất tại Trung tâm Huấn luyện – Thi đấu thể thao tỉnh.

(NTO) Đây là hoạt động giao lưu truyền thống được CĐCS Ban Dân vận tỉnh ủy phối hợp với các sở, ban, ngành, cơ quan, đơn vị trong tỉnh tổ chức nhằm ôn lại truyền thống công tác dân vận và là dịp để cán bộ, công chức, viên chức gặp gỡ, giao lưu, tăng cường rèn luyện sức khỏe, thắt chặt mối quan hệ đoàn kết, gắn bó trong công tác để hoàn thành tốt nhiệm vụ của cá nhân, đơn vị.

Đồng chí Trần Minh Lực, UVTV, Trưởng Ban Dân vận tỉnh ủy
trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia.
  
 
Các vận động viên tham gia thi đấu

Tham gia giải có 14 đơn vị với 28 vận động viên (VĐV) đến từ các đơn vị, với thể thức thi đấu loại trực tiếp, các VĐV tranh tài ở nội dung đôi nam. Các VĐV đã thi đấu hết mình bằng tinh thần đoàn kết, tạo không khí sôi nổi, hấp dẫn. Sau các vòng thi đấu, đôi VĐV nam của Sở Công thương đã giành giải nhất; giải nhì thuộc về đôi VĐV của Sở Nội vụ và giải ba thộc về cặp VĐV của CĐCS Ban Dân vận Tỉnh ủy.