Khen thưởng quần chúng có thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng chống tội phạm

Sáng 10/10, thừa ủy quyền của Giám đốc Công an tỉnh, Chánh văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Ninh Thuận đã trao Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho ông Nguyễn Thanh Truyền, Trưởng thôn Bảo Vinh, xã Phước Vinh, huyện Ninh Phước vì có thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng, chống tội phạm.

 Với vai trò là trưởng thôn, trong tháng 7/2024, ông Nguyễn Thanh Truyền đã cung cấp nhiều thông tin giá trị, cũng như nhiệt tình phối hợp với Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh trong việc vận động, bắt giữ đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” khi đang lẩn trốn tại các tỉnh phía Bắc.

Thừa ủy quyền của Giám đốc Công an tỉnh, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh trao tặng giấy khen cho ông Nguyễn Thanh Truyền.

Sau khi nhận Giấy khen, ông Nguyễn Thanh Truyền đã cảm ơn sự quan tâm động viên, khen thưởng của đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đối với bản thân, đồng thời tiếp tục tuyên truyền, vận động nhân dân và gia đình tích cực tham gia thực hiện tốt phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại địa phương trong thời gian tới.