Hoạt động thăm, tặng quà thiếu nhi nhân dịp Trung thu

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2024, chiều 13/9, được sự ủy quyền của Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Châu Thị Thanh Hà, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Tp. Phan Rang - Tháp Chàm đến thăm, tặng 200 suất quà cho các cháu thiếu nhi ở phường Phủ Hà (Tp. Phan Rang - Tháp Chàm).

Đồng chí Châu Thị Thanh Hà, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Phan Rang - Tháp Chàm
tặng quà cho các cháu thiếu nhi phường Phủ Hà. Ảnh: T.M

Đồng chí chúc các cháu thiếu nhi đón Tết Trung thu vui; mong muốn các cháu luôn chăm ngoan, nỗ lực trong học tập và rèn luyên, luôn là con ngoan, trò giỏi, xứng đáng cháu ngoan Bác Hồ. Yêu cầu chính quyền, các tổ chức, đoàn thể tại địa phương thường xuyên sâu sát, nắm tình hình đời sống, học tập, có sự hỗ trợ kịp thời, tạo mọi điều kiện, môi trường sống, học tập, vui chơi tốt nhất, giúp các cháu thiếu nhi phát triển toàn diện.

* Chiều cùng ngày, đồng chí Trần Minh Lực, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng 400 phần quà Trung thu cho các cháu thiếu nhi xã An Hải (Ninh Phước). Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Nội vụ, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Đồng chí Trần Minh Lực, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh trao quà cho các cháu thiếu nhi xã An Hải. Ảnh: Tiến Mạnh

Tại nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh hỏi thăm tình hình học tập, sinh hoạt của các cháu, chúc các cháu thiếu nhi chăm ngoan, học giỏi, đoàn kết, yêu thương nhau, phấn đấu đạt được nhiều thành tích trong học tập, đón Tết Trung thu 2024 thật vui và ý nghĩa. Đồng chí mong muốn chính quyền địa phương, các tổ chức, đoàn thể và phụ huynh luôn quan tâm tạo điều kiện tốt nhất, môi trường thuận lợi và an toàn cho các cháu thiếu nhi vui chơi học tập, giúp các cháu phát triển toàn diện, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

* Cũng trong chiều 13/9, đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, trao tặng 400 phần quà Trung thu cho các cháu thiếu nhi thị trấn Khánh Hải (Ninh Hải). Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.

Đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà cho thiếu nhi thị trấn Khánh Hải. Ảnh: H.Nguyệt

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi, chúc các cháu thiếu nhi đón Trung thu 2024 đầm ấm, vui tươi, thi đua học tập tốt, xứng đáng con ngoan trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ. Đồng chí đề nghị chính quyền địa phương và các tổ chức đoàn thể, nhà trường, phụ huynh luôn quan tâm tạo điều kiện tốt nhất cho các cháu thi đua học tập, rèn luyện trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội.