Trường Hội nhập quốc tế iSchool Ninh Thuận khai giảng năm học mới

Sáng 5/9, Trường Hội nhập quốc tế iSchool Ninh Thuận (iSchool Ninh Thuận) tổ chức Lễ khai giảng năm học mới với sự tham dự của gần 1.000 HS, thầy cô giáo và quý phụ huynh.

Tại buổi lễ, Ban giám hiệu nhà trường đã đọc thư chúc mừng năm học mới của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi đến toàn thể các em HS cả nước; báo cáo kết quả dạy và học năm học 2023-2024 và phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ năm học mới 2024-2025. Theo đó, đến nay, iSchool Ninh Thuận đã có 15 năm kinh nghiệm trong hoạt động giáo dục và xây dựng uy tín thương hiệu. Năm học 2024-2025, Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Ninh Thuận có 41 lớp, chào đón 170 các em HS đầu cấp thuộc khối mầm non, khối 1, khối 6 và khối 10, nâng tổng số toàn trường lên 850 HS. Hiện trường đang có gần 200 giáo viên, nhân viên nhiệt huyết và tận tâm phục vụ vì sự nghiệp trồng người.

Đại diện các em học sinh khối 1, khối 6 và khối 10 nhận bảng cam kết thực hiện 6 giá trị cốt lõi của nhà trường “Tôn trọng và Yêu thương - Kỷ luật và Chính thực - Sáng tạo và Hội nhập”

Phát biểu tại buổi lễ, Nhà giáo ưu tú Phan Đức, Hiệu trưởng Trường iSchool Ninh Thuận cho biết, trong năm học mới 2024-2025, nhà trường sẽ tập trung vào việc đổi mới công tác giáo dục đạo đức, lối sống cho HS thông qua việc tổ chức các hoạt động trải nghiệm và tích hợp trong các môn học trong toàn trường; xây dựng văn hóa ứng xử chuẩn mực, các hệ giá trị về sự chính trực, tính trách nhiệm, hợp tác và lòng nhân ái.

Nhà giáo ưu tú Phan Đức - Hiệu trưởng Trường iSchool Ninh Thuận đọc diễn văn khai giảng năm học mới.

Triển khai hiệu quả chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 đối với các lớp, các cấp học một cách linh hoạt, sáng tạo, hiệu quả, phát huy các thành quả đã được trong năm học vừa qua nhằm phát triển toàn diện cả về trí tuệ, nhân cách, kỹ năng và thái độ của người học; tiếp tục cải thiện và nâng cao về số lượng, chất lượng mũi nhọn trong nhà trường. Qua đó khẳng định vị thế của mình trong hệ thống giáo dục hội nhập quốc tế, tạo động lực cho các em HS tự tin làm chủ tri thức của nhân loại.