UBND tỉnh làm việc với Đoàn công tác Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn

Sáng 20/8, đồng chí Trần Quốc Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với với Đoàn công tác Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco).

Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh chào mừng Đoàn công tác Sabeco tới làm việc tại tỉnh. Thời gian qua, Công ty TNHH bia Sài Gòn - Ninh Thuận đã góp phần gia tăng nguồn thu ngân sách cho tỉnh, mỗi năm gần 400 tỷ đồng. Đồng chí khẳng định Ninh Thuận sẽ luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp khi đầu tư tại tỉnh. Để phát huy hiệu quả đầu tư nhà máy, giải quyết lao động và tăng thu cho ngân sách địa phương, đồng chí mong muốn Sabeco và Công ty Cổ phần Tập đoàn bia Sài Gòn Bình Tây quan tâm chỉ đạo gia tăng chỉ tiêu sản xuất bia Sài Gòn tại tỉnh Ninh Thuận từ 37,4 triệu lít lên 50-70 triệu lít trong năm 2024 và các năm tiếp theo.

Đồng chí Trần Quốc Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Đoàn công tác Sabeco.
 
 
Đồng chí Trần Quốc Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo Sabeco.

Thay mặt Đoàn công tác, ông Tan Teck Chuan Lester, Tổng giám đốc Sabeco bày tỏ sự vui mừng khi đến làm việc tại tỉnh Ninh Thuận và cảm ơn tỉnh đã tạo điều kiện thuận lợi cho Công ty TNHH bia Sài Gòn Ninh Thuận hoạt động hiệu quả; đồng thời, thông tin tới lãnh đạo tỉnh những kết quả đạt được cũng như những định hướng phát triển trong thời gian tới. Lãnh đạo Sabeco cũng mong muốn được tỉnh tiếp tục hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi để đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Dịp này, Đoàn công tác Sabeco đã đến thăm và làm việc tại Công ty TNHH bia Sài Gòn Ninh Thuận.