Ký kết hợp tác giữa UBND tỉnh Ninh Thuận và Trường Cán bộ quản lý giáo dục TP. Hồ Chí Minh

Chiều ngày 5/7, UBND tỉnh và Trường Cán bộ quản lý giáo dục (CBQLGD) TP. Hồ Chí Minh tổ chức Lễ ký kết hợp tác đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực và nghiên cứu khoa học. Đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và ông Vũ Quảng, Hiệu trưởng Trường CBQLGD TP. Hồ Chí Minh chủ trì lễ ký kết.

Theo đó, hai bên ký kết và cam kết đẩy mạnh hợp tác trong các lĩnh vực đào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu khoa học phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, khả năng của hai bên. Cụ thể, sẽ đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực theo nhu cầu của địa phương; bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, năng lực quản lý cho đội ngũ cán bộ quản lý, công chức, viên chức của tỉnh Ninh Thuận thuộc các lĩnh vực mà địa phương có nhu cầu; phối hợp, tổ chức nghiên cứu các đề tài khoa học trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận về các lĩnh vực, trong đó có các lĩnh vực là tiềm năng và thế mạnh của tỉnh Ninh Thuận.

Đồng chí Nguyễn Long Biên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và ông Vũ Quảng ký kết hợp tác giữa UBND tỉnh Ninh Thuận và Trường Cán bộ quản lý giáo dục TP. Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại lễ ký kết, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những kết quả đạt được từ hoạt động phối hợp của UBND tỉnh Ninh Thuận và Trường CBQLGD TP. Hồ Chí Minh trong giai đoạn vừa qua. Đồng chí nhấn mạnh UBND tỉnh Ninh Thuận đặc biệt coi trọng và đặt kỳ vọng lớn vào sự hợp tác với Trường CBQLGD TP. Hồ Chí Minh. Thay mặt UBND tỉnh, đồng chí gửi lời cảm ơn chân thành đến ban lãnh đạo, các thầy, cô giáo và toàn thể cán bộ, giảng viên của Trường CBQLGD TP. Hồ Chí Minh đã luôn đồng hành, hỗ trợ tỉnh Ninh thuận trong suốt thời gian qua; tin rằng, thông qua các chương trình đào tạo, bồi dưỡng và nghiên cứu khoa học, mối quan hệ hợp tác này sẽ góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ngành Giáo dục của tỉnh, đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong thời gian tới.