Giá dịch vụ thoát nước đối với hộ gia đình là 931 đồng/m3

UBND tỉnh đã vừa ban hành Quyết định số 479/QĐ-UBND phê duyệt phương án giá dịch vụ thoát nước trên địa bàn Tp. Phan Rang - Tháp Chàm.

 Theo đó, phạm vi áp dụng là các tổ chức, cá nhân và hộ gia đình có hoạt động liên quan đến thoát nước và xử lý nước thải trên địa bàn Tp. Phan Rang - Tháp Chàm. Cụ thể, mức giá dịch vụ thoát nước giai đoạn 2024-2030 đối với hộ gia đình là 931 đồng/m3; cơ sở sản xuất 1.861 đồng/m3; cơ sở kinh doanh, dịch vụ 2.326 đồng/m3 và cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp là 1.396 đồng/m3. Thời gian áp dụng bắt đầu từ ngày 1/7/2024 cho đến khi có giá mới.

Công ty Cổ phần Cấp nước Ninh Thuận và Công ty TNHH Cấp nước Đông Mỹ Hải tổ chức thu tiền dịch vụ thoát nước thông qua hóa đơn tiền nước đối với các hộ thoát nước sử dụng nước sạch từ hệ thống cấp nước tập trung và được hưởng chi phí dịch vụ đi thu. Hằng tháng, đơn vị đi thu sau khi trừ 4% số tiền thu được sẽ nộp vào ngân sách để phục vụ công tác quản lý vận hành hệ thống thoát nước trên địa bàn Tp. Phan Rang - Tháp Chàm…