Tin vắn

* Ngày 23/4, UBND tỉnh phối hợp với Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức khai giảng lớp tập huấn cập nhật kiến thức về nâng cao năng lực ứng phó biến đổi khí hậu hướng tới phát triển bền vững tỉnh Ninh Thuận cho 80 học viên là lãnh đạo Phòng Tài nguyên và Môi trường các huyện, thành phố và lãnh đạo chủ chốt UBND các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh.

 Các đại biểu và học viên tham dự lễ khai giảng lớp tập huấn. Ảnh: L.Anh

Trong thời gian 3 ngày, các học viên được học tập, bồi dưỡng các nội dung: Chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về bảo vệ môi trường và thích ứng với biến đổi khí hậu; hoạch định và thực thi chính sách bảo vệ môi trường và nâng cao năng lực ứng phó với biến đổi khí hậu cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý; gợi ý chính sách đối với tỉnh Ninh Thuận.

* Ngày 23/4, huyện Ninh Sơn tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” năm 2024. Tham gia hội thi có 7 đội đến từ các xã và thị trấn trong huyện.

Các đội thi thực hành chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ. Ảnh: V.Miên

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Tổ liên gia xã Lương Sơn; giải Nhì: Tổ liên gia xã Hòa Sơn; giải Ba: Tổ liên gia xã Nhơn Sơn. Sau hội thi, huyện sẽ lựa chọn, thành lập đội tuyển tham gia hội thi cấp tỉnh diễn ra trong thời gian tới.