UBND làm việc với Công ty TNHH C&N Vina

Ngày 22/2, đồng chí Trịnh Minh Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc với Công ty TNHH C&N Vina về đề xuất nhu cầu đầu tư khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Công ty TNHH C&N Vina cho biết, doanh nghiệp hiện đang là chủ đầu tư của các khu công nghiệp: Minh Hưng (tỉnh Bình Phước), Tâm Anh (tỉnh Quảng Nam); Phong Điền (tỉnh Thừa Thiên Huế). Qua tìm hiểu và khảo sát thực tế, Công ty mong muốn được đầu tư tại địa bàn tỉnh.

Đồng chí Trịnh Minh Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Trịnh Minh Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao thiện chí của Công ty TNHH C&N Vina mong muốn đầu tư khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh. Đồng chí cho biết trên địa bàn tỉnh hiện có 3 Khu công nghiệp Du Long, Phước Nam và Thành Hải với tổng diện tích hơn 855 ha. Hiện tại các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh mới lấp đầy khoảng 22%, còn quỹ đất khá lớn, là điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư tiếp cận đất đai. Các khu, cụm công nghiệp của tỉnh thuận lợi về giao thông. Đặc biệt tỉnh có cảng biển nước sâu tiếp nhận tàu tải trọng 300-500 tấn, hướng đến là Cảng trung chuyển quốc tế, gắn với trung tâm logistic của khu vực. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh giao cho Sở Kế hoạch và Đầu tư và Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh tiếp tục kết nối với Công ty TNHH C&N Vina để cung cấp các quy định về ưu đãi đầu tư và các thủ tục liên quan để Công ty tiến tới hợp tác đầu tư Khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh.