Khai mạc Hội báo Xuân Giáp Thìn 2024

Ngày 3/2, tại Thư viện tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ khai mạc Hội báo Xuân Giáp Thìn 2024. Đến dự có các đồng chí: Trần Minh Lực, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Châu Thị Thanh Hà, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Phan Rang – Tháp Chàm; cùng lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các sở, ngành và hội viên Hội Nhà báo tỉnh.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Nhà báo Nguyễn Minh Thái, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh cho biết, Hội báo Xuân Giáp Thìn 2024 trưng bày 1.171 ấn phẩm của các cơ quan báo chí trong tỉnh và cả nước; triễn lãm những bức ảnh đặc sắc phản ánh sự phát triển trên nhiều lĩnh vực của tỉnh trong năm 2023.

Các đồng chí: Trần Minh Lực, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Châu Thị Thanh Hà, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Phan Rang – Tháp Chàm và các đại biểu cắt băng khai mạc Hội báo Xuân Giáp Thìn 2024. Ảnh: Văn Nỷ

Đây là hoạt động văn hóa tinh thần, đã trở thành nét đẹp truyền thống thường niên của báo chí tỉnh nhà; cũng là dịp biểu dương những thành tựu đổi mới của báo chí cả nước, là nơi giao lưu gặp gỡ của những người làm báo với đông đảo bạn đọc báo in, báo điện tử và khán, thính giả phát thanh, truyền hình; đồng thời, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân được hưởng thụ các sản phẩm báo chí chất lượng cao, đầy tâm huyết, sáng tạo của người làm báo.

Các đồng chí: Trần Minh Lực, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Châu Thị Thanh Hà, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Phan Rang – Tháp Chàm và các đại biểu xem các ấn phẩm báo.

Qua đó, góp phần, động viên tinh thần đội ngũ những người làm báo và các tầng lớp nhân dân đón xuân mới vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc.

Các hoạt động của Hội báo Xuân Giáp Thìn năm 2024 diễn ra tại Thư viện tỉnh đến hết ngày 5/2/2024.