Họp mặt nhân sĩ, trí thức, chức sắc các tôn giáo, người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào các dân tộc

Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày 1/2, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức họp mặt đại biểu đại diện nhân sĩ, trí thức, chức sắc các tôn giáo, người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào các dân tộc. Đến dự có đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí UVTV Tỉnh ủy: Lê Văn Bình, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Trần Minh Lực, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Trịnh Minh Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Tại buổi họp mặt, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thông tin đến các đại biểu những kết quả nổi bật của Mặt trận các cấp đạt được trong năm 2023; kêu gọi các vị đại biểu tiếp tục phối hợp cùng với cấp ủy, chính quyền, Mặt trận các cấp để góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc ngày càng vững mạnh. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh khái quát tình hình phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH) năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ phát triển KT-XH năm 2024 của tỉnh...

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chủ trì buổi họp mặt.

Trong không khí đoàn kết, chân tình, vui tươi, các đại biểu bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu tỉnh nhà đạt được trong thời gian qua; đồng thời, sẽ tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc để quê hương Ninh Thuận ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh ghi nhận và biểu dương những đóng góp tích cực của Mặt trận các cấp, các nhân sĩ, trí thức, chức sắc các tôn giáo, người có uy tín đồng bào các dân tộc trong xây dựng, củng cố khối đại đoàn kết dân tộc và phát triển KT-XH của tỉnh trong thời gian qua. Trong năm 2024, đồng chí mong muốn các các nhân sĩ, trí thức, chức sắc các tôn giáo, người có uy tín tiếp tục phát huy vai trò trong kết nối, tập hợp các tầng lớp nhân dân chung sức, đồng hành với cấp ủy, chính quyền quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu tỉnh đề ra.