Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày 24/1, đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc Tết các đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh và gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh các thời kỳ. Cùng đi có lãnh đạo Ban Tuyên Giáo Tỉnh ủy, Ban Tổ chức Tỉnh ủy và Văn phòng Tỉnh ủy.

Chúc Tết Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh, Trung đoàn Không quân 937 (Quân chủng Phòng không- Không quân), đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cùng đoàn công tác nghe các đơn vị báo cáo kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2023 và tình hình triển khai nhiệm vụ đảm bảo an ninh, quốc phòng, trật tự an toàn xã hội, trực sẵn sàng chiến đấu dịp tết Nguyên đán và công tác chăm lo Tết cho cán bộ, chiến sĩ, nhân dân trên địa bàn.

Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đến thăm, chúc Tết Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và biểu dương những chiến công, kết quả đạt được của các đơn vị đã đóng góp tích cực, quan trọng vào thành quả chung của tỉnh nhà trong năm qua. Đồng thời đề nghị các đơn vị chăm lo Tết cho cán bộ, chiến sĩ thật tốt để xuân mới đầm ấm, yên tâm công tác. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc tập thể lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ các đơn vị cùng người thân năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục nỗ lực, đoàn kết, vượt qua khó khăn, thách thức, hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đến thăm, chúc Tết Công an tỉnh.

Tiếp đó, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã đến thắp hương và chúc Tết gia đình các đồng chí: Nguyễn Trung Hậu, phường Kinh Dinh và Chamaléa Điêu, phường Tấn Tài (Tp. Phan Rang-Tháp Chàm). Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm hỏi sức khỏe, tình hình cuộc sống và gửi lời cảm ơn, tri ân, chúc mừng xuân mới đến gia đình các đồng chí và mong rằng các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, góp sức xây dựng quê hương, địa phương ngày càng phát triển.