Đồng chí Trần Quốc Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, chúc tết các địa phương và các cá nhân tiêu biểu trên địa bàn tỉnh

Ngày 23/1, đồng chí Trần Quốc Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, chúc Tết các địa phương và các cá nhân tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.

Đến thăm, chúc Tết Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã An Hải, Phước Hữu (Ninh Phước), đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những nỗ lực, kết quả đạt được của hai xã trong năm 2023. Đồng thời, đề nghị cấp ủy, chính quyền hai địa phương chăm lo đời sống tinh thần cho người dân, tổ chức các chương trình vui xuân, đảm bảo công tác an ninh trật tự trước, trong và sau tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân hai xã An Hải, Phước Hữu năm mới sức khỏe, niềm vui, đoàn kết, thi đua lao động sản xuất để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, chỉ tiêu của năm 2024.

Đồng chí Trần Quốc Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết gia đình đồng chí Hoàng Thị Út Lan.

Đến thăm, chúc Tết gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ: Kiều Văn Bê, xã Phước Hữu (Ninh Phước); Nguyễn Suất, Hoàng Thị Út Lan, phường Kinh Dinh; Đỗ Hữu Nghị, phường Thanh Sơn (Tp. Phan Rang - Tháp Chàm), đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh thông tin tình hình phát triển KT-XH của tỉnh trong năm 2023 và bày tỏ lòng biết ơn đối với những đóng góp của các đồng chí cho sự phát triển chung của tỉnh nhà trong thời gian qua. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời hỏi thăm sức khỏe và chúc các đồng chí và gia đình năm mới an khang, thịnh vượng, tiếp tục là điểm tựa cho con cháu, là tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo.

Đồng chí Trần Quốc Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, chúc tết gia đình đồng chí Hồ Hữu Hạnh (Ninh Phước). Ảnh: H.Nguyệt

Đến thắp hương và chúc Tết gia đình đồng chí Hồ Hữu Hạnh, xã Phước Hữu (Ninh Phước), đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh chúc gia đình đón Tết đầm ấm, an vui và hạnh phúc.