Đồng chí Trần Quốc Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Công ty TNHH Diageo Việt Nam

Ngày 8/1, đồng chí Trần Quốc Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với Công ty TNHH Diageo Việt Nam.

Tại buổi làm việc, đại diện Công ty TNHH Diageo Việt Nam đã thông tin một số hoạt động kinh doanh trong thời gian qua. Theo đó, Diageo là Tập đoàn đa quốc gia về rượu và đồ uống có cồn nổi tiếng của nước Anh và là nhà sản xuất rượu mạnh lớn nhất thế giới. Diageo hiện đang cung ứng sản phẩm tới 180 quốc gia trên thế giới với gần 28.000 nhân viên, doanh thu trung bình mỗi năm hơn 24 tỷ USD. Diageo có chi nhánh hoạt động phân phối các sản phẩm về rượu mạnh tại Ninh Thuận đã 30 năm; trung bình mỗi năm đóng góp cho ngân sách hơn 150 tỷ đồng.

Đồng chí Trần Quốc Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Công ty TNHH Diageo Việt Nam.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH Diageo Việt Nam tại Ninh Thuận trong những năm qua luôn tuân thủ các quy định pháp luật và là doanh nghiệp đi đầu về nộp thuế cho tỉnh. Đồng chí khẳng định, tỉnh sẽ tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi nhất theo quy định pháp luật đối với hoạt động kinh doanh của Công ty. Với mong muốn của Công ty về hỗ trợ các khóa đào tạo nghề pha chế rượu tại tỉnh, UBND tỉnh sẽ chỉ đạo Hiệp hội Du lịch và Trường Cao đẳng nghề phối hợp với Diageo để triển khai trong thời gian tới. Qua đó, góp phần phát triển du lịch chất lượng cao của tỉnh.