Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Phước Sơn và Phước Thuận

Ngày 9/11, đồng chí Trần Minh Nam, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng các đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị bầu cử số 10) có buổi tiếp xúc với cử tri xã Phước Sơn và Phước Thuận (Ninh Phước).

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Phước Sơn kiến nghị một số vấn đề như: Cần giám sát chất lượng các tuyến đường giao thông nông thôn được Nhà nước đầu tư xây dựng; có giải pháp kêu gọi đầu tư các doanh nghiệp vào địa phương để tạo việc làm cho người dân; sớm đầu tư hệ thống nước sinh hoạt cho người dân ở khu vực thôn Ninh Quý 2; đầu tư xây dựng các tuyến kè để khắc phục tình trạng sạt lở đường bê tông bảo vệ kè Sông Dinh; đầu tư xây dựng hệ thống thoát nước dọc tuyến đường 708... Cử tri xã Phước Thuận đề nghị nạo vét hệ thống kênh mương nội đồng; có giải pháp khắc phục tuyến đường giao thông đầu thôn Hiệp Hòa; đầu tư cơ sở vật chất cho Trường Tiểu học Phước Khánh...

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Phước Thuận (Ninh Phước).

Đại diện các đại biểu HĐND tỉnh, huyện và địa phương trả lời các vấn đề thuộc thẩm quyền. Các kiến nghị của cử tri được đoàn tổng hợp và chuyển đến ngành chức năng xem xét giải quyết, trả lời cho cử tri.