Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh làm việc với Công ty Điện lực Ninh Thuận

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh vừa có buổi làm việc với Công ty Điện lực Ninh Thuận để lắng nghe các kiến nghị của ngành trước kỳ họp thứ 6, Quốc hội khoá XV.

Tại buổi làm việc, ông Đỗ Nguyên Hưng, Giám đốc Công ty Điện lực Ninh Thuận đã báo cáo với Đoàn ĐBQH về kết quả hoạt động đầu tư xây dựng, sản xuất kinh doanh, cung cấp điện năm 2022 và 9 tháng năm 2023; tình hình giải quyết các kiến nghị của cử tri thuộc lĩnh vực điện lực trên địa bàn tỉnh trước kỳ họp thứ 6, Quốc hội khoá XV. Trong đó, kết quả nổi bật của ngành điện là đã khắc phục các khó khăn để cung cấp điện an toàn, liên tục, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của Nhân dân, đặc biệt là đảm bảo cung cấp điện ổn định phục vụ các sự kiện chính trị, văn hoá, xã hội và các hoạt động vui chơi, giải trí của người dân trên địa bàn tỉnh. Qua đó góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thúc đẩy kinh tế, xã hội phát triển gắn với bảo đảm an ninh chính trị ở địa phương. Đồng thời, nêu một số khó khăn và đề xuất, kiến nghị các cấp, ngành địa phương quan tâm hỗ trợ các vấn đề liên quan đến việc đầu tư phát triển lưới điện tại khu vực nông thôn, miền núi, các khu vực sản xuất nông nghiệp và các khu dân sinh tự phát không nằm trong quy hoạch; giải phóng mặt bằng để sớm thi công các công trình đường dây 110kV trên địa bàn tỉnh đảm bảo tiến độ đề ra.

Đồng chí Đàng Thị Mỹ Hương, Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh phát biểu tại buổi làm việc với lãnh đạo Công ty Điện lực Ninh Thuận.

Phát biểu kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Đàng Thị Mỹ Hương, Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh và đánh giá cao sự nỗ lực của ngành Điện lực trong việc khắc phục khó khăn, đảm bảo việc cung cấp điện an toàn, liên tục trên địa bàn tỉnh và sự phối hợp chặt chẽ trong việc tiếp xúc cử tri trong thời gian qua. Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp thu, ghi nhận các kiến nghị, đề xuất và mong muốn Công ty Điện lực tỉnh tiếp tục khắc phục khó khăn, phát huy các kết quả đạt được, hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong thời gian tới.