Lễ Khánh thành "Đường cờ Tổ quốc” trên địa bàn huyện Ninh Hải

Ngày 7/4, huyện Ninh Hải phối hợp với Báo Người Lao Động TP. Hồ Chí Minh tổ chức Lễ khánh thành "Đường cờ Tổ quốc”, tại khu vực trung tâm thị trấn Khánh Hải (Ninh Hải).

Đến dự có ông Nguyễn Đức Cung, Vụ Trưởng Vụ địa phương II, Văn phòng Trung ương Đảng;Tô Đình Tuân, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo Người Lao Động TP Hồ Chí Minh. Về phía tỉnh ta có đồng chí Chameléa Thị Thủy, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận tỉnh ủy cùng lãnh đạo một số ban, ngành của tỉnh và các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện.

Lãnh đạo Báo Người lao động T.p Hồ Chí Minh tặng bảng tượng trưng 4.000 lá cờ Tổ quốc cho huyện Ninh Hải.

Công trình “Đường cờ Tổ quốc” tại tuyến đường Trường Chinh và Yên Ninh khu vực thị trấn Khánh Hải có tổng chiều dài 3km, với 250 lá cờ Tổ quốc. Đây là đường cờ đầu tiên được thực hiện trên địa bàn huyện Ninh Hải, là hoạt động hết sức ý nghĩa, với mục đích góp phần tạo sự trang trọng, mỹ quan cho các tuyến đường. Hướng đến tuyên truyền, giáo dục truyền thống cho đoàn viên, thanh-thiếu nhi và Nhân dân về lòng yêu nước, tự hào về Tổ quốc. Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo huyện Ninh Hải bày tỏ cảm ơn Ban Biên tập Báo Người Lao Động đã hỗ trợ, phối hợp đồng hành cùng với huyện Ninh Hải triển khai thực hiện công trình "Đường cờ Tổ quốc”. Đây là món quà ý nghĩa của dành tặng cho người dân huyện nhà. Những lá cờ Tổ quốc đỏ thắm góp phần tô điểm thêm cho bức tranh của vùng quê nông thôn mới thêm rực rỡ, mà trong tháng tư này còn thiết thực kỷ niệm 31 năm Ngày tái lập tỉnh, kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng Ninh Thuận và giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Báo Người Lao Động đã tặng 4.000 lá cờ Tổ quốc cho huyện Ninh Hải. Tiếp đó các đại biểu tham quan tuyến đường "Đường cờ Tổ quốc” tại khu vực trung tâm thị trấn Khánh Hải (Ninh Hải).