Phú Hưng Life thắp sáng hy vọng, cùng khách hàng hướng về tương lai

Thông qua việc chi trả quyền lợi ngày 19/2 vừa qua, Công ty Cổ phần bảo hiểm Nhân thọ Phú Hưng (Phú Hưng Life) tiếp tục minh chứng cho tính nhân văn của bảo hiểm nhân thọ, đồng thời khẳng định cam kết song hành cùng khách hàng qua mọi giai đoạn cuộc sống.

Niềm tin được củng cố trong hoàn cảnh không may

“Trước đây khi con đầu tư vào bảo hiểm, tôi không nghĩ đến mình sẽ nhận được quyền lợi khi chẳng may có rủi ro. Nhưng sự sát cánh và chi trả nhanh chóng chỉ sau một tuần kể từ khi hoàn tất thủ tục từ Phú Hưng Life đã cho thấy niềm tin của chúng tôi là đúng đắn”. Đó là những tâm sự của cô L.T.K.S., ngụ tại thôn An Hòa, xã Xuân Hải (Ninh Hải), tỉnh Ninh Thuận.

Chồng mất sớm, cô và hai con sống nương tựa vào nhau, mọi hy vọng cô đặt lên con cả là anh L.M.T. Thương mẹ và em, từ sớm anh T. đã thay cha gánh vác mọi việc trong gia đình. Là trụ cột kinh tế duy nhất, anh hiểu rõ sự cần thiết của việc xây dựng kế hoạch tài chính nhằm tích lũy cho sau này và đảm bảo cho người thân nếu chẳng may xảy ra rủi ro. Vì vậy, sau thời gian tìm hiểu kỹ lưỡng, anh đã tin tưởng và quyết định tham gia hợp đồng bảo hiểm của Phú Hưng Life.

Tuy nhiên, tháng 12 vừa qua, anh T. đột ngột qua đời do tai nạn, để lại mẹ và em gái mới 4 tuổi. Nỗi đau mất con chưa nguôi, cô S. phải gồng gánh toàn bộ tài chính trong gia đình và người con gái đang tuổi ăn tuổi lớn.

Luôn hiện diện đúng nơi, đúng thời điểm

Câu chuyện của gia đình cô S. (mẹ của anh L.M.T.) là một trong số rất nhiều trường hợp khách hàng được Phú Hưng Life cùng đồng hành trong hoàn cảnh khó khăn. Lắng nghe những trăn trở của cô, Công ty nhanh chóng cử đại diện đến động viên tinh thần gia đình, đồng thời thu xếp thủ tục chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng số tiền hơn 1 tỷ đồng chỉ trong vòng ít tuần kể từ khi tiếp nhận thông tin. Lễ chi trả đã diễn ra ngày 19/02/2023 tại tỉnh Ninh Thuận.

“Cho đến hiện tại, gia đình tôi hoàn toàn yên tâm khi đặt niềm tin nơi Phú Hưng Life. Nhưng điều khiến tôi ấm lòng hơn cả là sự nhiệt tình hỗ trợ từ phía công ty trong thời điểm bối rối nhất. Từ trải nghiệm này, tôi xin gửi lời khuyên đến mọi người nên tham gia bảo hiểm nhân thọ, vừa để phòng ngừa rủi ro, vừa có thêm khoản tích lũy khi về già”, cô S. chia sẻ.

Phú Hưng Life chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Ninh Thuận

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Khắc Thành Đạt, Phó tổng giám đốc phát triển kinh doanh Công ty Phú Hưng Life cho biết: “Chúng tôi hiểu mất mát về người không gì có thể bù đắp được, nhưng tin rằng những chi trả của hợp đồng bảo hiểm sẽ là món quà mà người đã qua đời để lại, góp phần hỗ trợ gia đình cô S. nhanh chóng vượt qua khó khăn. Tới đây, Phú Hưng Life tập trung triển khai những sản phẩm mới bao gồm các gói bảo hiểm dành cho người cao tuổi – một trong những đối tượng ít được quan tâm trong ngành bảo hiểm nhân thọ. Ngoài ra còn có trẻ em đi học, cặp vợ chồng, gia đình và anh em. Kết hợp với đa dạng hóa sản phẩm là chiến lược phát triển nguồn nhân lực trên cả nước, qua đó lan tỏa giá trị của bảo hiểm đến khắp các địa phương và đẩy mạnh hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng”.

Hành trình gần 10 năm bảo vệ hàng triệu gia đình Việt của Phú Hưng Life không chỉ góp phần tạo dựng và củng cố vị thế vững chắc của doanh nghiệp, mà hơn hết còn có ý nghĩa nhân rộng tinh thần nhân văn đến từng con người Việt Nam thông qua nhiều hoạt động xã hội, đặc biệt là các chương trình khuyến học. Minh chứng tại buổi lễ vừa qua, Phú Hưng Life cũng đã triển khai trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tại địa phương.

Những nỗ lực không ngừng cho thấy Phú Hưng Life đã và đang thực hiện tốt sứ mệnh là người bạn đồng hành, đem đến cuộc sống trọn vẹn và đóng góp giá trị tích cực cho người Việt đúng với phương châm “Vì bạn, vì cuộc sống vững bền”.

Công ty Cổ phần Bảo hiểm Nhân thọ Phú Hưng (Phú Hưng Life)

Trụ sở chính: Tầng 20, Tòa Nhà Phú Mỹ Hưng, số 8 Hoàng Văn Thái, Khu Phố 1, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

Website: www.phuhunglife.com

Fanpage Phú Hưng Life: Phú Hưng Life | Facebook

Email: vn.customercare@phuhunglife.com