Đồng chí Phan Tấn Cảnh, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, động viên các doanh nghiệp đầu Xuân 2023

Ngày 30/1, đồng chí Phan Tấn Cảnh, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, động viên một số doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh nhân dịp đầu xuân mới Quý mão 2023. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Đoàn đã đến thăm các doanh nghiệp: Công ty TNHH may Tiến Thuận, Công ty TNHH Một thành viên Xổ số kiến thiết Ninh Thuận, Công ty CP Cấp nước Ninh Thuận, Công ty CP dệt gia dụng Phong Phú, Công ty CP Mía đường Phan Rang, BIM Group và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh.

Đồng chí Phan Tấn Cảnh, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm đầu Xuân tại BIM Group.

Tại các nơi đến thăm, sau khi nghe các DN báo cáo tóm tắt tình hình kinh doanh năm 2022 và định hướng phát triển trong năm 2023, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những nỗ lực của các DN trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và ghi nhận sự đóng góp của các DN đối với phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng động viên và mong muốn trong thời gian tới các DN tiếp tục nâng cao sản xuất, chất lượng sản phẩm dịch vụ, tăng khả năng cạnh tranh, khẳng định thương hiệu, chủ động trong việc mở rộng thị trường, tạo sự bứt phá ngay từ những tháng đầu năm mới 2023, nhằm thực hiện tốt các mục tiêu, kế hoạch đã đề ra; tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống cho người lao động. Đồng thời, khẳng định UBND tỉnh sẽ đồng hành và tạo mọi điều kiện để DN phát triển.

Đồng chí Phan Tấn Cảnh, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm đầu Xuân tại Công ty CP Cấp nước Ninh Thuận

Nhân dịp năm mới xuân Quý Mão 2023, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động của các DN luôn mạnh khỏe, có nhiều thắng lợi mới, tiếp tục đồng hành và chung sức xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển.