Ninh Phước: Bàn giao 32 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo

Ngày 18/1, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ninh Phước tổ chức Lễ bàn giao 32 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo trên địa bàn huyện. Đến dự có đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; các ban, ngành, đoàn thể địa phương.

Theo đó, mỗi căn nhà xây dựng trên diện tích 50 m2 được hỗ trợ 50 triệu đồng từ nguồn Quý cứu trợ tỉnh, “Quỹ vì người nghèo” huyện và nguồn hỗ trợ của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh, với tổng kinh phí 1,6 tỷ đồng. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của chính quyền, hệ thống Mặt trận huyện Ninh Phước và các nhà tài trợ trong việc khẩn trương xây dựng và bàn giao nhà cho người nghèo đúng kế hoạch đề ra. Càng phấn khởi hơn khi việc bàn giao nhà được thực hiện trước tết Nguyên đán năm 2023 giúp cho 32 hộ nghèo trên địa bàn huyện kịp đón Tết trong những ngôi nhà kiên cố, khang trang đem lại sự ấm lòng cho bà con nghèo khó khăn về nhà ở. Đồng chí đề nghị bà con tiếp tục tự thân vận động, vươn lên để sớm thoát nghèo, góp phần thực hiện hiệu quả công tác giảm nghèo bền vững tại địa phương.

Đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh trao giấy bàn giao nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện Ninh Phước.