Đồng chí Lê Huyền, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết các đơn vị, địa phương, cá nhân tiêu biểu

Ngày 12/1, đồng chí Lê Huyền, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các đơn vị qua các thời kỳ và gia đình trên địa bàn Tp. Phan Rang-Tháp Chàm.

Đến thăm, chúc Tết các đồng chí: Nguyễn Suất, Nguyễn Thị Minh Trang, Phan Đình Hòa, Đỗ Hữu Nghị, Phạm Huyền Ngọc, Nguyễn Tiến Hải, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin nhanh về tình hình kinh tế - xã hội, các công trình, dự án trọng điểm đang triển khai và tình hình thu ngân sách của tỉnh năm 2022. Chúc các đồng chí đón Tết vui tươi, đầm ấm; đồng thời, bằng kinh nghiệm và uy tín của mình, mong muốn các đồng chí tiếp tục có những sáng kiến hay, đóng góp trong quá trình điều hành phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Tiếp đó, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thắp hương và chúc Tết gia đình các đồng chí: Châu Thanh Kim, Nguyễn Hữu Hương, Võ Đôn Phước, Lê Văn Tiên, Nguyễn Việt Đoàn.

Đồng chí Lê Huyền, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chút Tết đồng chí Phạm Huyền Ngọc.

* Trước đó, ngày 11/1, đồng chí Lê Huyền, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, chúc Tết Trung đoàn Bộ binh 896. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của đơn vị trong triển khai thực hiện nhiệm vụ; đặc biệt, đơn vị đã làm tốt việc cách ly y tế tập trung người dân về từ vùng dịch trong thời điểm xảy ra dịch COVID-19. Chúc cán bộ, chiến sỹ Trung đoàn năm mới mạnh khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và chuẩn bị đảm bảo các điều kiện để thực hiện công tác diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh năm 2023.

Đồng chí Lê Huyền, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc Tết Trung đoàn Bộ binh 896.

Đến thăm Đảng ủy, HĐND, UBND xã Nhị Hà, Phước Hà (Thuận Nam), đồng chí đề nghị các địa phương tập trung chăm lo Tết chu đáo cho người dân, đảm bảo an ninh trật tự, chú trọng công tác tuyển quân sau Tết; xây dựng tập thể đoàn kết, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra. Nhân dịp này, đồng chí đã trao 40 suất quà cho hộ nghèo của 2 xã. Tiếp đến, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Hự ở xã Cà Ná, chúc mẹ sống khỏe, vui đón Tết sum vầy bên con cháu.