Bạn đọc với Báo Ninh Thuận

Đồng chí Nguyễn Thị Luyện, Chủ tịch UBND huyện Ninh Phước:

Qua theo dõi cũng như nhận xét của nhiều người, tôi thấy Báo Ninh Thuận đã phản ánh khá phong phú, đa dạng thông tin về tình hình kinh tế - xã hội tỉnh nhà. Đối với những sự kiện lớn của địa phương, như các hội thảo, hội nghị kêu gọi đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế, các dự án nổi bật… Báo Ninh Thuận luôn có thông tin kịp thời, đầy đủ và những bài viết phân tích sâu giúp cho bạn đọc, đặc biệt là các doanh nghiệp, các nhà đầu tư,… có thể nắm bắt được, hiểu kỹ hơn về các chính sách, chiến lược phát triển kinh tế của tỉnh để tìm cơ hội đầu tư.

Khi cầm tờ báo lên, tôi có thể biết được vấn đề trọng tâm của số báo đó, nhờ vào cách trình bày nổi bật, có điểm nhấn, tạo sự tập trung,… điều đó làm tôi rất hài lòng. Tờ Báo Ninh Thuận ngày càng trở nên gần gũi và được nhiều bạn đọc quan tâm theo dõi. Rất mong đội ngũ những người làm báo của Báo Ninh Thuận tiếp tục phát huy những ưu điểm đó, xứng đáng là tiếng nói của Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh.
 
Thầy Lương Văn Lân, Hiệu trưởng Trường THPT Chu Văn An:

Tôi là độc giả thường xuyên của Báo Ninh Thuận. Tôi nhận thấy, Báo Ninh Thuận đã thực hiện tốt chức năng định hướng thông tin trong xã hội; cập nhật và phản ánh đầy đủ thông tin về mọi lĩnh vực đời sống xã hội của tỉnh; nêu gương những nhân tố mới, điển hình tiên tiến. Riêng chuyên trang Giáo dục đã có sự đổi mới về nội dung, giới thiệu những điển hình tiên tiến trong ngành, những cách làm mới, phương pháp giáo dục hay, những gương học sinh vượt khó học giỏi, tư vấn mùa thi… giúp cho tôi rất nhiều trong công tác quản lý nhà trường. Về hình thức, đã đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của độc giả, trình bày đẹp, hình ảnh minh họa phong phú, sinh động.

Báo Điện tử Ninh Thuận (NTO) với giao diện đẹp, nhiều chuyên mục, tuy mới ra mắt hơn 2 tháng nhưng đã thu hút hàng ngàn lượt bạn đọc truy cập mỗi ngày. Điều đó thể hiện sự quan tâm của độc giả đối với Báo Ninh Thuận. Tin tức trên trang NTO được cập nhật nhanh, đa chiều, chính xác, đáp ứng nhu cầu thông tin của bạn đọc.

Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, tôi xin gửi đến toàn thể cán bộ, biên tập viên, phóng viên, nhân viên Báo Ninh Thuận lời chúc sức khỏe, thành đạt và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tôi trông chờ những bước phát triển mới của Báo Ninh Thuận.
Bà Tăng Thị Trọng, tiểu thương chợ Phan Rang:

Tôi nhận thấy Báo Ninh Thuận ngày càng thu hút độc giả vì những tin tức “nóng”, sự kiện quan trọng diễn ra trên địa bàn tỉnh được Báo phản ánh kịp thời, đầy đủ, đáp ứng tốt nhu cầu thông tin bạn đọc. Nội dung và hình thức cũng ngày càng phong phú và “bắt mắt” hơn. Có những bài viết phân tích, đánh giá về kinh tế, chính trị, xã hội… của tỉnh, trong nước còn giúp chị em tiểu thương chúng tôi có thêm thông tin để định hướng tốt hơn trong việc kinh doanh của mình. Điều này thật sự rất hữu ích! Tuy nhiên, tôi cho rằng Báo cũng nên mở thêm chuyên mục mới hoặc thường xuyên tổ chức các diễn đàn đề cập một số vấn đề như hôn nhân, gia đình…; cần có nhiều bài viết mang hơi thở cuộc sống, phản ánh tâm tư, nguyện vọng của người dân… để thu hút bạn đọc và thực sự là cầu nối giữa ý Đảng và lòng dân.



 
Ông Võ Văn Năm, khu phố 5, phường Phủ Hà, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm:

Tôi là một độc giả thường xuyên của Báo Ninh Thuận. Mỗi khi báo ra tôi vẫn thường đón đọc để biết tin tức trong tỉnh. Báo Ninh Thuận phát triển rất nhanh, so với trước đây thì tờ báo đã thay đổi nhiều, nội dung phong phú có nhiều tin, bài chất lượng, hình thức thì đẹp và “bắt mắt” hơn. Nhìn chung, báo đã phản ánh khái quát được tình hình kinh tế và đời sống của người dân trong tỉnh. Đồng thời đưa được những chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước đến với mọi người dân, nhất là các bà con vùng sâu, vùng xa. Từ đó giúp mọi người có thể tìm hiểu một cách dễ dàng hơn về các ngành nghề kinh doanh, các điển hình làm kinh tế giỏi...

Theo tôi, ngoài việc đưa tin bài người tốt, việc tốt thì nên có thêm những bài viết về những nạn nhân bị ảnh hưởng bởi chất độc da cam do chiến tranh để lại tại tỉnh ta; nếu được thì thỉnh thoảng có trang diễn đàn dành cho người cao tuổi.