Đình chỉ hoạt động 4 cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke trên địa bàn tỉnh

Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và Cứu nạn, cứu hộ (CNCH), Công an tỉnh vừa cho biết, thực hiện kế hoạch của Công an tỉnh về cao điểm điểm tra công tác PCCC và CNCH đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, vũ trường, quán bar trên địa bàn tỉnh, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã phối hợp với công an các đơn vị, địa phương kiểm tra các điều kiện bảo đảm an toàn PCCC đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke trên địa bàn tỉnh.

Qua kiểm tra đã lập biên bản và ra các quyết định đình chỉ hoạt động từ ngày 6/11/2022 đối với 4 cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke gồm: Lin Lin, Sao Việt, Sao Việt 2 (Tp. Phan Rang - Tháp Chàm) và Nhạc Việt (Ninh Phước) vì không bảo đảm an toàn về PCCC theo quy định.

Được biết, đây là những cơ sở đã từng vi phạm các quy định về PCCC và bị tạm đình chỉ hoạt động một thời gian. Sau khi hết thời gian tạm đình chỉ, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH phối hợp với công an phường, thị trấn có cơ sở thuộc địa bàn quản lý kiểm tra việc thực hiện các nội dung theo công văn kiến nghị nhưng đến nay các cơ sở vi phạm chưa khắc phục theo quy định.