Bắt đối tượng trộm cắp tài sản có nhiều tiền án, tiền sự

Ngày 7/10, Công an phường Đạo Long (Tp. Phan Rang – Tháp Chàm) phát biện 1 thanh niên có biểu hiện nghi vấn liền tiến hành kiểm tra thì xác định đối tượng là Phạm Văn Sơn, SN 1990, hộ khẩu thường trú tại thôn Lương Cang 2, xã Nhơn Sơn (huyện Ninh Sơn), hiện đang có quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam về hành vi trộm cắp tài sản nhưng trốn khỏi nơi cư trú.

Công an phường Đạo Long đã tạm giữ đối tượng và báo cáo với Công an Tp. Phan Rang – Tháp Chàm làm rõ, vào ngày 9/4/2022, Sơn cùng 1 đối tượng khác lẻn vào nhà người dân ở khu phố 3, phường Đô Vinh, trộm 1 ĐTDĐ và 1 Ipad rồi đem bán thu lợi bất chính 2,2 triệu đồng. Ngoài vụ trộm trên, Sơn còn thực hiện 2 vụ trộm cắp khác tại phường Mỹ Đông và phường Đạo Long. Trong quá trình hoàn thành các thủ tục tố tụng hình sự đối với vụ án trên thì đối tượng đã bỏ trốn.

Cán bộ Công an phường Đạo Long đang tiến hành lấy lời khai của Phạm Văn Sơn

Tiến hành kiểm tra tại nơi ở của Sơn, lực lượng Công an đã thu giữ 1 dao và 1 súng tự chế. Được biết, Phạm Văn Sơn đã từng có 8 tiền án, tiền sự về các tội cướp tài sản, trộm cắp tài sản, trốn khỏi nơi giam giữ và sử dụng trái phép chất ma túy.