Ninh Thuận đăng cai tổ chức Giải vô địch Yoga quốc gia lần thứ IV năm 2022

Giải vô địch Yoga quốc gia lần IV năm 2022 sẽ diễn ra từ ngày 25 đến 27/11/2022 tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh Ninh Thuận. Giải do UBND tỉnh phối hợp với Liên đoàn Yoga Việt Nam tổ chức.

Đối tượng tham dự giải là các câu lạc bộ, trung tâm huấn luyện Yoga thuộc các tỉnh, thành phố trên cả nước. Các vận động viên sẽ thi đấu theo từng nhóm tuổi với các nội dung thi đấu: Yoga Asana (gồm 2 nội dung) và Yoga nghệ thuật (gồm 17 nội dung). Ban Tổ chức sẽ trao 19 bộ huy chương và toàn đoàn cho các đơn vị xếp hạng nhất, nhì, ba.

Các vận động viên tham gia đồng diễn Yoga tại Đại hội Thể dục thể thao tỉnh lần thứ VII năm 2022.

Giải vô địch Yoga quốc gia lần IV năm 2022 được tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, vận động đông đảo Nhân dân thường xuyên tập luyện và thi đấu Yoga nói riêng, các môn thể dục thể thao nói chung; tạo sân chơi bổ ích cho tất cả mọi người yêu thích Yoga tham gia nhằm phát hiện và bồi dưỡng tài năng về Yoga. Đồng thời, thông qua hoạt động tổ chức Giải Yoga quốc gia để giới thiệu, quảng bá hình ảnh quê hương, con người Ninh Thuận đến với vận động viên và du khách trong cả nước; kêu gọi, thu hút các nhà đầu tư đến địa phương góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh.